SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh chính thức tốt nghiệp cấp 3, ghi điểm khi làm điều ý nghĩa này cho ba mẹ

Chủ nhật, 16/06/2024 08:26

Trong lễ tốt nghiệp, con gái Quyền Linh đã gây sốt khi làm một điều cho bố mẹ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem đã đăng tải loạt khoảnh khắc trong lễ tốt nghiệp của mình tại trường cấp 3 và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, ái nữ đã ghi điểm với nhan sắc rất rạng rỡ và tươi tắn. Trong lễ tốt nghiệp lần này, Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo cũng dành thời gian đến chung vui cùng con gái đầu lòng của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng gây chú ý khi chủ động mặc đồ tốt nghiệp của mình cho ba và mẹ.

Trên trang cá nhân, Lọ Lem cũng đính kèm chia sẻ: "Lem mặc đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì thành quả này không chỉ là của riêng Lem, mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vô cùng vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình".

Con gái Quyền Linh lộ diện rạng rỡ trong lễ tốt nghiệp

Lọ Lem có tên thật là Mai Thảo Linh, vừa tròn 18 tuổi và là con gái đầu của nam MC Quyền Linh. Hiện tại, cô bé vẫn đang được nhiều khán giả yêu thích hơn cả. Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Lọ Lem đang là ái nữ được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới