SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh diện váy thướt tha khoe vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc yêu kiều làm bao người mê đắm

Thứ hai, 15/08/2022 22:06

Mỗi lần khoe ảnh mới, con gái lớn của Quyền Linh lại gây mê vì quá xinh đẹp và xuất sắc.

Một trong những cô con gái "đáng đồng tiền bát gạo" của sao Việt chắc chắn phải kể đến Thảo Linh - con gái của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Có thể thấy, mỗi lần được bố mẹ cho lên sóng, Lọ Lem lại gây sốt vì những khung ảnh xinh xắn hết phần thiên hạ. Thậm chí, nhiều người còn khuyên cô bé nên tham gia các cuộc thi sắc đẹp vì đường nét thanh tú của Lọ Lem thật sự rất hợp với một Hoa hậu.

Vào tối ngày 15/8, trên trang cá nhân, Thảo Linh đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc trời cho của mình. Có thể thấy, khi đi du lịch cùng bố mẹ, cô bé đã chọn cho mình một chiếc váy nhẹ nhàng và thướt tha để khoe được vóc dáng thon thả của tuổi xuân thì. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh nức nở cùng visual không thể xịn hơn của Lọ Lem cũng nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng.

Con gái Quyền Linh xinh xắn hết phần thiên hạ

Cô bé sở hữu mái tóc dài chấm lưng

Vóc dáng chuẩn chỉnh của Lọ Lem cũng gây ấn tượng

Quyền Linh có cho mình 2 cô con gái cực "chất lượng"

Bên dưới những bức ảnh này, Quyền Linh cũng để lại bình luận: "Con gái yêu". Cách đây không lâu, khi chia sẻ về cô con gái lớn của mình, doanh nhân Dạ Thảo và MC Quyền Linh không giấu được niềm tự hào. Bà xã nam MC từng tâm sự: "Thảo tự hào khi biết rằng, con ngày càng tự tin và mạnh mẽ. Ai cũng tấm tắc khen Lọ Lem lớn lên vững chãi, nhanh nhẹn như Thảo ngày xưa vậy".

Con gái Quyền Linh ngày càng xinh đẹp, chuẩn Hoa hậu tương lai

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới