SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh được nguyên dàn Hoa, Á hậu nhà Hoàn vũ Việt Nam 'xí phần'

Thứ bảy, 24/09/2022 17:10

Có thể thấy, 2 cô công chúa nhà Quyền Linh được rất nhiều nàng Hậu yêu thích.

Trong showbiz hiện tại, khi nhắc đến những cô con gái "đáng đồng tiền bát gạo" của sao Việt, chắc chắn phải kể đến Thảo Linh và Thảo Ngọc - con gái của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Có thể thấy, mỗi lần được bố mẹ cho lên sóng, cả 2 cô bé lại gây sốt vì những khung ảnh xinh xắn hết phần thiên hạ. Đặc biệt, cư dân mạng cũng thi nhau hối thúc 2 cô bé tham gia các cuộc thi Hoa hậu lớn trong nước.

2 cô con gái của Quyền Linh được kì vọng sẽ tham gia các cuộc thi Hoa hậu

Cho đến mới đây, trên kênh TikTok của Miss Universe Vietnam đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh MC Quyền Linh đang quay hình cùng dàn hậu nhà Hoàn vũ gồm Ngọc Châu, Kim Duyên, Mâu Thủy, Thủy Tiên. Đáng chú ý, bộ 4 nàng Hậu đã khuyên Quyền Linh nên cho 2 cô con gái đi thi Hoa hậu Hoàn vũ. Khi nam MC bày tỏ sự lo lắng vì 2 con của mình chưa có được vóc dáng chuẩn chỉnh, các nàng Hậu đã động viên: "Nhớ cho con gái đi thi Hoa hậu nha chú, Hoa hậu Hoàn vũ ạ. Chú cho 2 con gái đi thi Hoa hậu là xuất sắc luôn. Đẹp là được, thêm nhiệt huyết, giỏi là được luôn".

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù mới nhỏ tuổi nhưng hiện nay, 2 cô con gái nhà Quyền Linh đã được dàn Hoa, Á hậu đình đám nhà Hoàn vũ "xí phần" liên tục. Nhiều người cũng cho rằng với sắc vóc ngày càng đỉnh cao, Lọ Lem và Hạt Dẻ hứa hẹn sẽ đạt được thành tích cao nếu tham gia các cuộc thi Hoa hậu.

Ngọc Châu, Kim Duyên, Mâu Thủy, Thủy Tiên có dịp hội ngộ trong sự kiện

Dàn Hoa, Á hậu đình đám liên tục khuyên Quyền Linh cho con gái đi thi Hoa hậu

Quyền Linh lo lắng về chiều cao của con gái nhưng được các nàng Hậu động viên

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới