SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh gây mê với bộ ảnh khoe visual nét căng, nụ cười tỏa nắng đốn tim người nhìn

Thứ hai, 14/08/2023 22:02

Loạt ảnh vô cùng xinh đẹp của con gái Quyền Linh đang gây sốt cõi mạng.

Vào tối ngày 14/8, trên trang Facebook cá nhân, con gái Quyền Linh đã hé lộ một bộ ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, với bộ ảnh chụp cận gương mặt, cô bé đã gây sốt với visual vô cùng nức nở và xuất sắc. Không chỉ vậy, nhờ sở hữu làn da trắng hồng, nụ cười tỏa nắng mà Lọ Lem đã khiến bao người phải mê mẩn. Đặc biệt, con gái Quyền Linh cũng đã khoe được mái tóc dài óng ả và nhận được nhiều lời khen.

Con gái Lọ Lem gây sốt với màn khoe visual đỉnh cao của mình

Cô bé sở hữu nhan sắc vượt trội hết nấc

Cô bé cũng được nhiều người khuyên nên đi thi Hoa hậu

Bên dưới phần bình luận, Quyền Linh cũng để lại bình luận trêu chọc con gái: "Ai vây Lọ Lem. Hihihi". Bên cạnh đó, Dạ Thảo cũng dành lời ngọt ngào cho ái nữ nhà mình: "Lem yêu thương của mẹ". Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng liên tục khuyên cô bé nên đi thi Hoa hậu trong thời gian sắp tới.

Quyền Linh và Dạ Thảo cũng gửi loạt lời yêu thương đến con gái

Hiện tại, cô bé đã chạm mốc 18 tuổi. Bên cạnh nhan sắc, cô bé cũng sở hữu chiều cao rất lý tưởng. Về gu thời trang, con gái Quyền Linh thường xuyên diện những bộ trang phục mang hơi hướng nữ tính, bánh bèo. Tuy nhiên, cô bé cũng luôn cố gắng đa dạng phong cách. Mỗi khung ảnh của ái nữ đều nhận được nhiều lượt tương tác cũng như những lời khen từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Lọ Lem cũng càng tự tin và tỏa sáng hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới