SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh khoe cảnh chăm chỉ học hành tại lớp, dừng ở khoảnh khắc nào cũng 'không góc chết'

Thứ năm, 11/05/2023 20:32

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem - ái nữ đầu lòng của gia đình Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh mình học hành vô cùng chăm chỉ. Có thể thấy, trong trang phục học sinh, Lọ Lem xinh đẹp nhẹ nhàng và thuần khiết. Không chỉ vậy, dù là một đoạn clip quay nhanh nhưng dừng ở khoảnh khắc nào, nhóc tì cũng xinh xuất sắc.

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc này của Lọ Lem đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời khen đến nhan sắc hiện tại của cô bé. Con gái Quyền Linh cũng có thể được xem là ái nữ sở hữu nhan sắc không góc chết hiếm có khó tìm của Vbiz.

Con gái Quyền Linh khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc

Cô bé rất chăm chỉ học hành

Lọ Lem sở hữu nhan sắc rất ngọt ngào

Là con đầu của gia đình Quyền Linh, Lọ Lem hay Mai Thảo Linh ngày càng được cư dân mạng đánh giá cao về nhan sắc, thần thái và cả vóc dáng của mình. Cũng vì lẽ đó nên mỗi khi đăng ảnh mới lên mạng xã hội, Lọ Lem lại làm cõi mạng phát sốt và nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người. Dù còn nhỏ tuổi, song cô bé đã liên tục được dân tình khuyên nên đi thi các cuộc thi Hoa hậu khi đủ tuổi vì đúng chuẩn "tài sắc vẹn toàn".

Lọ Lem đang là ái nữ xinh đẹp của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)