SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh khoe nhan sắc rạng rỡ khi đi học, visual kiệm son phấn quá tỏa sáng

Thứ bảy, 26/08/2023 15:48

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Là 2 cô con gái "tài sắc vẹn toàn" của Vbiz, Lọ Lem và Hạt Dẻ nhà Quyền Linh luôn được đông đảo khán giả chú ý mỗi khi có động thái mới. Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi lên sóng, cả 2 ái nữ đều gây sốt với những khoảnh khắc xinh đẹp và rạng rỡ khiến bao người mê mẩn. Song song đó, Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng được kỳ vọng sẽ tham gia các cuộc thi Hoa hậu trong tương lai không xa.

Lọ Lem và Hạt Dẻ đều là những ái nữ xinh đẹp của Vbiz

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem đã đăng tải loạt khoảnh khắc xinh đẹp khi đi học. Có thể thấy, khi diện đồ đồng phục, cô bé đã ghi điểm với nhan sắc vượt trội. Đặc biệt, dù kiệm son phấn và để gần như mặt mộc đi học, con gái Quyền Linh vẫn rất rạng rỡ và tỏa sáng khiến bao người mê mẩn. Trong bộ đồng phục của trường, cô bé cũng khoe sắc vóc đúng với lứa tuổi.

Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh) sinh năm 2006, cô bé là con gái lớn của MC Quyền Linh. Lọ Lem cùng em gái Hạt Dẻ đều sở hữu ngoại hình nổi bật khi bước sang tuổi trưởng thành. Ở tuổi 17, nhan sắc của Lọ Lem được nhận xét là ngày càng trổ mã với những đường nét bắt mắt. Với ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao khủng, Lọ Lem nhà Quyền Linh được nhiều khán giả ủng hộ ghi danh tại các cuộc thi nhan sắc và có thể trở thành một ứng viên đáng gờm.

Những khoảnh khắc xinh đẹp của Lọ Lem khiến cư dân mạng mê mẩn

Cô bé ngày càng xuất sắc hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới