SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh khoe quá trình vẽ tranh, thành quả khiến dân tình 'lác mắt'

Thứ tư, 08/03/2023 20:31

Con gái Quyền Linh khoe quá trình vẽ tranh và thành quả cực phẩm.

Con gái đầu lòng của Quyền Linh là Lọ Lem không chỉ sở hữu nhan sắc trong veo, thần thái cuốn hút mà còn có khá nhiều tài lẻ. Mới đây nhất, cô đã phô diễn tài vẽ tranh khiến dân tình phải nể phục. Chất liệu tranh vẽ mà Lọ Lem chọn là sơn dầu cực khó và đòi hỏi tính thẩm mĩ cao. Con gái của "MC quốc dân" liên tục múa cọ từ những nét đơn giản để tạo nền sau đó lả lướt cọ vẽ để tạo hoa, lá và các chi tiết nhỏ nhặt khác.

Có thể thấy, không quá khó để Lọ Lem hoàn thành một bức tranh sơn dầu theo sở thích và có đầy tinh tế. Màu sắc và các đường nét trong bức tranh cũng được đánh giá cao so với trình độ của một người nghiệp dư. Ngắm tranh của con gái Quyền Linh vẽ và xem quá trình cô múa cọ, dân tình hẳn phải mắt chữ O mồm chữ A vì quá thán phục.

Con gái Quyền Linh khoe quá trình vẽ tranh, thành quả khiến dân tình trầm trồ

Con gái Quyền Linh từng được giải nhất cuộc thi Vẽ tranh Canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022.

Con gái Quyền Linh sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Trước đó, tại cuộc thi Vẽ tranh Canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022, do Trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức với sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường quốc tế tại TP HCM, Lọ Lem đã thắng giải nhất với chủ đề Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ.

Lọ Lem, con gái của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Hiện cô bé đang theo học tại ngôi trường quốc tế song ngữ hàng đầu TPHCM. MC Quyền Linh cho biết an đã nhiều lần từ chối những lời mời tham gia hoạt động giải trí dành cho con: "Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất. Nhưng thật sự rất khó vì là con của một người trong showbiz, không lẽ mình không khoe con. Mỗi khi đăng tấm hình của con, mình rất hạnh phúc nhưng vô tình tạo áp lực cho nó".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới