SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh khoe visual qua camera thường, nói một câu khiến netizen trầm trồ khen ngợi vì quá khéo

Thứ ba, 03/09/2024 15:54

Không những xinh đẹp mà con gái Quyền Linh còn tài giỏi và khéo léo hết nấc.

Vào những ngày vừa qua, bộ phim Hai Muối cũng chính thức được ra mắt với khán giả. Có thể thấy, dù không xuất hiện trên màn ảnh nhưng Lọ Lem cũng gây chú ý khi đồng hành xuyên suốt cùng bố trong các sự kiện cinetour để quảng bá bộ phim và ủng hộ bố sau 20 năm vắng bóng.

Cho đến mới đây, tại một cinetour, Lọ Lem đã khoe visual nức nở qua camera thường cùng với Bảo Ngọc - con gái của nghệ sĩ Quyền Linh trong phim. Có thể thấy, ái nữ vốn nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào và dịu dàng khiến dân mạng xuýt xoa mỗi khi xuất hiện. Trong khi đó, Bảo Ngọc cũng không hề kém cạnh với vẻ đẹp trưởng thành, mặn mà. Sự xuất hiện của cả hai trong cùng một khung hình đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và công chúng.

Lọ Lem đã khoe visual nức nở qua camera thường cùng với Bảo Ngọc - con gái của nghệ sĩ Quyền Linh trong phim

Đáng chú ý, điều khiến mọi người bất ngờ và thích thú hơn cả khi khoảnh khắc Lọ Lem thể hiện sự thông minh, khéo léo hết nấc. Cụ thể, khi nữ diễn viên Bảo Ngọc giới thiệu Lọ Lem là con gái rượu còn mình là con gái ghẻ trong phim Hai Muối thì ngay lập tức ái nữ liền chia sẻ: "Không. Chị là Muối bự, em là Muối nhỏ".

Câu nói của Lọ Lem ngay lập tức khiến cộng đồng mạng không khỏi phát sốt và khen ngợi hết lời. Nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi, cho rằng Lọ Lem không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn tài giỏi và khéo léo vô cùng.

Nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi, cho rằng Lọ Lem không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn tài giỏi và khéo léo vô cùng

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới