SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh mê hoặc dân mạng với bộ ảnh xinh ngất ngây, còn kéo áo khoe vai trần nuột nà hết cỡ

Chủ nhật, 23/10/2022 11:56

Loạt ảnh xinh đẹp rạng ngời của con gái Quyền Linh lại tiếp tục gây sốt.

Sau thời gian dài hoạt động trong showbiz, tính đến thời điểm hiện tại, Quyền Linh đã có cho mình cuộc sống viên mãn bên vợ và 2 cô con gái xinh như hoa. Trong đó, Lọ Lem hay Mai Thảo Linh chính là cái tên được quan tâm hơn cả. Nhiều ngày qua, cô bé đã liên tục khiến cư dân mạng phải sốt rần rần với những màn khoe nhan sắc vượt trội, xứng danh Hoa hậu tương lai của Vbiz.

Vào sáng ngày 23/10, trên trang Facebook cá nhân, Lọ Lem lại tiếp tục đăng tải một bộ ảnh xinh ngất ngây. Có thể thấy, khi đi du lịch tại Đà Lạt, con gái Quyền Linh đã khoe trọn nhan sắc vượt trội. Khi diện trên mình thiết kế ôm sát cơ thể, Lọ Lem cũng khoe được body chuẩn chỉnh với đôi chân dài đáng ghen tị. Hơn nữa, cô bé còn kéo áo khoe trọn đôi vai trần nuột nà khiến bao người phải u mê không lối thoát. Càng ngày, Lọ Lem càng ra dáng thiếu nữ và gây sốt với những khung ảnh khoe trọn sắc vóc của mình.

Con gái Quyền Linh khoe nhan sắc xinh tươi tại Đà Lạt

Lọ Lem gây mê với vóc dáng chuẩn chỉnh

Cô bé sở hữu nụ cười tỏa nắng đốn tim khán giả

Nhan sắc của Lọ Lem xứng danh Hoa hậu tương lai

Cách đây không lâu, khi chia sẻ về cô con gái lớn của mình, doanh nhân Dạ Thảo và MC Quyền Linh không giấu được niềm tự hào. Bà xã nam MC từng tâm sự: "Thảo tự hào khi biết rằng, con ngày càng tự tin và mạnh mẽ. Ai cũng tấm tắc khen Lọ Lem lớn lên vững chãi, nhanh nhẹn như Thảo ngày xưa vậy". Ở thời điểm hiện tại, Lọ Lem cũng đang được bố mẹ chăm lo cho việc học hành. Hứa hẹn trong tương lai không xa, con gái Quyền Linh sẽ sớm trở thành nhân vật cực hot trong showbiz vì "tài sắc vẹn toàn".

Con gái Quyền Linh ngày càng xinh đẹp

Mỗi một khoảnh khắc được đăng tải, Lọ Lem đều gây sốt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới