SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh nhận thành tích học tập khủng, đã xinh đẹp lại còn giỏi giang

Thứ hai, 23/10/2023 21:07

Độ giỏi giang của con gái Quyền Linh khiến nhiều người trầm trồ.

Vào tối ngày 23/10, trên trang facebook cá nhân, bà xã Quyền Linh là Dạ Thảo đã đăng tải một bài đăng khoe thành tích cực đỉnh của con gái. Theo đó, cô bé đã nhận được danh hiệu xuất sắc từ giải thưởng danh giá của Tổ chức Giáo dục Cambridge 2023. Có thể thấy, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, con gái của Quyền Linh còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng.

Bên cạnh đó, Dạ Thảo cũng đính kèm dòng caption đầy tự hào về con gái mình: "Chúc mừng con gái Lọ Lem Mai Thảo Linh và 5 bạn học sinh khối Trung học BVIS đã nhận được các danh hiệu xuất sắc từ giải thưởng danh giá của Tổ chức Giáo dục Cambridge 2023. Gia đình cảm ơn BVIS cùng các thầy cô đã luôn tâm huyết, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập. - “Giải thưởng Thành tích Xuất sắc Cambridge được trao bởi Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education vinh danh thành tích vượt trội của các học sinh tham gia những kỳ thi Cambridge từ hơn 40 quốc gia trên toàn cầu".

Bà xã Quyền Linh tự hào khoe thành tích của con gái

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Cô bé ngày càng được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới