SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh tiếp tục khoe nhan sắc gây thương nhớ

Thứ năm, 17/11/2022 15:08

Lọ Lem (con gái Quyền Linh) khiến nhiều người mê mẫn trước nhan sắc ở tuổi 17.

Được biết đến là con gái lớn của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo, Mai Thảo Linh (hay còn gọi Lọ Lem) nhận được sự quan tâm đáng kể nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Mới đây, loạt hình ảnh "đẹp như nàng thơ" của Lọ Lem được chia sẻ khiến người hâm mộ mê mẫn.

Lọ Lem - con gái Quyền Linh tiếp tục gây thương nhớ bằng bộ ảnh mới.

Trong ảnh mới, Lọ Lem gây thương nhớ khi diện chiếc váy màu hồng nữ tính kèm mái tóc xõa ra dáng tiểu thư. Gương mặt xinh xắn của Lọ Lem dường như cân mọi khung hình. Nhiều người dành lời ngợi khen, với nhan sắc này con gái Quyền Linh đủ tiêu chuẩn để trở thành "hoa hậu tương lai".

Lọ Lem sở hữu gương mặt xinh đẹp, thừa hưởng nhiều nét giống bố mẹ.

Chiếc máy ảnh được Lọ Lem chọn làm phụ kiện trong ảnh mới của mình.

Ở tuổi 17, Lọ Lem sở hữu chiều cao trên 1,7m cùng nhan sắc thanh thoát, ngọt ngào. Dù hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, thế nhưng Lọ Lem luôn nhận được sự quan tâm mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ. Vợ chồng Quyền Linh không định hướng con gái tham gia showbiz mà hiện tại ưu tiên việc học.

Nhiều người kỳ vọng Lọ Lem sẽ đăng ký dự thi hoa hậu trong tương lai.

Ở tuổi 17, Lọ Lem sở hữu chiều cao 1,7m đáng ngưỡng mộ.

Cách đây ít ngày, Lọ Lem cũng gây chú ý khi khoe khoảnh khắc diện đầm gợi khi đi biển. Dưới những bức ảnh chụp vội của mẹ, nhan sắc 10X khiến người xem phải trầm trồ dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Huỳnh Quyên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới