SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh tiếp tục khoe nhan sắc rạng ngời, hiếm hoi hé lộ góc phòng nghệ thuật chứng tỏ tài năng hội họa

Thứ tư, 27/09/2023 11:54

Loạt ảnh của Lọ Lem nhà Quyền Linh đã thu hút nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Lọ Lem - con gái đầu lòng của Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip mới và thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, cô bé đã gây sốt với visual nức nở, nhan sắc rạng rỡ hết nấc. Bên cạnh đó, Mai Thảo Linh còn trổ tài nhảy nhót và khiến cư dân mạng phát sốt vì những động tác đáng yêu. Chưa kể, ái nữ còn hé lộ một góc phòng của mình với rất nhiều tác phẩm hội họa vô cùng nghệ thuật. Qua đó, cô bé cũng chứng minh được khả năng vẽ tranh cực khéo léo của bản thân.

Thời gian gần đây, ái nữ lên sóng ngày một nhiều. Không chỉ đăng tải những khung ảnh nổi bật trên mạng xã hội, Lọ Lem cũng được ba mẹ đưa đi dự một số sự kiện và nhanh chóng chiếm spotlight. Thời gian sắp tới, nhiều người cũng kỳ vọng cô bé sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp và dành được thứ hạng cao.

Con gái Quyền Linh ghi điểm với nhan sắc rạng ngời

Góc phòng của cô bé cũng khiến nhiều người bất ngờ

Được biết, con gái đầu của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh (tên gọi thân mật là Lọ Lem). Hiện tại, cô bé đã chạm mốc 18 tuổi. Bên cạnh nhan sắc, cô bé cũng sở hữu chiều cao rất lý tưởng. Về gu thời trang, con gái Quyền Linh thường xuyên diện những bộ trang phục mang hơi hướng nữ tính, bánh bèo. Tuy nhiên, cô bé cũng luôn cố gắng đa dạng phong cách.

Cô bé ngày càng được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới