SAO » Chuyện làng sao

Con gái Quyền Linh yêu kiều trong loạt ảnh mới, nhan sắc ngày càng khiến nhiều người trầm trồ

Chủ nhật, 18/02/2024 15:39

Loạt ảnh xinh đẹp của con gái Quyền Linh đang gây sốt cõi mạng.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, con gái đầu lòng của Quyền Linh là Lọ Lem đã hé lộ loạt ảnh cực xinh đẹp và khiến khán giả không khỏi mê mẩn, Diện trên mình một bộ trang phục trẻ trung đúng với độ tuổi, ái nữ khiến nhiều người xuýt xoa với vẻ đẹp đúng chuẩn nàng thơ ngọt ngào. Từ thần thái đến sắc vóc, ai nấy đều nhận định không có điểm chê. Không chỉ vậy, Lọ Lem cũng rất biết cách ăn mặc và trang điểm để bản thân trở nên xinh đẹp hơn trước.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Lọ Lem đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Qua đó, nhiều người cũng dành lời khen cho cô bé vì ngày càng xinh đẹp và xuất sắc hơn nhiều so với trước. Cô bé cũng được kỳ vọng sẽ đăng quang Hoa hậu trong tương lai không xa.

Con gái Quyền Linh gây mê với loạt khoảnh khắc trong trẻo

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới