SAO » Chuyện làng sao

Con gái riêng của Phương Trinh Jolie tiết lộ mối quan hệ với mẹ ruột Lý Bình, thêm một chi tiết cực dễ thương để chứng minh

Thứ sáu, 08/07/2022 20:16

Mối quan hệ giữa con gái riêng của Phương Trinh Jolie với mẹ ruột của Lý Bình khiến ai nấy phải trầm trồ.

Vào ngày 25/4/2022, Phương Trinh Jolie và Lý Bình chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng và lãng mạn tại TP.HCM. Cũng trong hôn lễ, nữ diễn viên đã công khai chuyện có cô con gái riêng tên là Mia, hiện 9 tuổi. Nói về mối quan hệ với con riêng của vợ, Lý Bình tâm sự: "Mia xuất hiện trong cuộc tình này như thiên thần. Bình lo khi Trinh và Bình giận nhau, làm sao Bình gặp Mia. Mẹ ruột Bình thương Mia rất nhiều".

Gia đình nhỏ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình rất hạnh phúc

Ít giờ trước, trên trang Facebook của con gái Phương Trinh Jiole đã chia sẻ về mối quan hệ với mẹ ruột của bố dượng. Bé Mia gọi thân mật là "bà nội" kèm lời khẳng định siêu cưng: "Con và bà nội Mai là đôi bạn thân. Đi chơi, làm đẹp cũng đều có 2 bà cháu. Cô chú có thấy con giống y bà nội Mai không ạ?".

Bé Mia - con gái của Phương Trinh Jolie tiết lộ về mối quan hệ với mẹ của Lý Bình cùng loạt ảnh bình dị của hai bà cháu rất đáng yêu

Đi cùng với dòng trạng thái là hình ảnh con gái và mẹ chồng của Phương Trinh Jolie tươi cười rạng rỡ cùng nhau đi gội đầu thư giãn. Người bà hiền hậu còn đưa tay lên nựng yêu cô cháu gái trông vô cùng tình cảm và đáng yêu. Chứng kiến khoảnh khắc này, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ mối quan hệ rất tốt đẹp trong gia đình Phương Trinh Jolie - Lý Bình. Họ đã từng bước từ người lạ thành người thân và gắn kết bằng tình yêu thương chân thành.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới