SAO » Chuyện làng sao

Con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung đăng ảnh của mẹ vào 8 năm trước, nói một câu nghe xót xa

Thứ tư, 15/05/2024 08:31

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung đăng loạt ảnh hiếm cách đây 8 năm của mẹ nhân ngày đặc biệt ở Mỹ.

Mới đây, nhân Ngày của Mẹ tại Mỹ, Wendy Phạm đã đăng tải những khoảnh khắc lúc sinh thời của cố ca sĩ Phi Nhung. Con gái cưng của giọng ca Bông điên điển cho biết những hình ảnh này được chụp vào năm 2016.

Trong ảnh, Phi Nhung vui vẻ khi quây quần bên con gái và cháu ngoại đầu tiên của mình. Dù đã U50 nhưng nữ ca sĩ vẫn sỏ hữu vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng yêu đời. Nhìn hình ảnh này của cô mà khán giả lẫn cư dân mạng không khỏi xúc động. Thời điểm Phi Nhung mất, cô không kịp nhìn mặt cháu ngoại thứ hai của mình.

Wendy Phạm chia sẻ: "Happy Mother’s Day Mẹ Yêu của con. Con muốn chúc ngày lễ Mẹ cho những người Mẹ, bà nội bà ngoại, và những người Dì. Hình này là ngày lễ Mẹ ở Pechanga năm 2016…".

Con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung đăng ảnh của mẹ vào 8 năm trước, nói một câu nghe xót xa.

Phi Nhung luôn sống trong lòng khán giả.

Theo chia sẻ của con gái Phi Nhung, cô luôn nhớ lời dặn của mẹ là phải dạy cho các cháu nói tiếng Việt dù sinh ra ở nước ngoài. Trong livestream gần đây, cháu ngoại đầu tiên của cố ca sĩ kể chuyện về người bà quá cố khiến nhiều khán giả xúc động: "Ngoại hay dẫn con đi chơi, đi mua sắm, đút cơm cho con ăn. Mỗi lần con hư, ngoại chỉ la mẹ Wendy".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới