SAO » Chuyện làng sao

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie bị nghi ngờ đã chuyển giới khi lộ ảnh chống nạng xuống phố

Thứ hai, 09/03/2020 20:02

Không ít người cho rằng Shiloh, cô con gái tomboy nhà Angelina Jolie đã trải qua phẫu thuật để tìm lại giới tính thật của mình.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie xuất hiện cùng hai con gái cưng là Shiloh và Vivienne. Có thể thấy nữ diễn viên “Ông bà Smith” diện đầm đen, đeo kính sành điệu. Cô và công chúa út đều cầm theo những bó hoa tươi trong quá trình di chuyển.

Angelina Jolie xuất hiện cùng Shiloh và Vivienne.

Nhân vật nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông, đó chính là Shiloh. Theo quan sát cô con gái ruột đầu lòng này của Angelina phải chống nạng. Khi nhìn hình ảnh trên của Shiloh, không ít cư dân mạng nghi ngờ cô bé 13 tuổi trên đã phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên trên thực tế thì Shiloh mới trải qua ca phẫu thuật hông.

Không ít người cho rằng Shiloh, cô con gái tomboy nhà Angelina Jolie đã trải qua phẫu thuật để tìm lại giới tính thật của mình.

Ngay từ khi còn nhỏ Shiloh đã thích mặc đồ và được gọi tên giống con trai. Cô bé luôn để tóc ngắn và thể hiện cá tính mạnh mẽ.

Trên thực tế thì Shiloh mới trải qua ca phẫu thuật hông.

Trước đó, thông tin con gái tomboy của Angelina tìm đến chuyên gia để tư vấn về quá trình điều trị hormone đã rộ lên trên mạng không ít lần. Khả năng cô bé tiến hành chuyển giới trong tương lai cũng được đem ra làm chủ đề bàn tán.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới