SAO » Chuyện làng sao

Con gái ruột phản ứng ra sao khi biết tin Phi Nhung nhiễm Covid-19?

Thứ sáu, 27/08/2021 19:48

Phản ứng của Wendy Phạm khiến nhiều người xúc động vì tình cảm mà cô bé dành cho mẹ.

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 đã gây chấn động showbiz Việt cả ngày hôm nay. Hiện tại, cô đang được chuyển sang Khoa hồi sức tích cực ở bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Theo cập nhật từ những nguồn tin thân cận, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ đang rất yếu. Thông qua trang cá nhân của mình, quản lí của nữ ca sĩ đã xin mọi người cầu nguyện cho cô được tai qua nạn khỏi.

Giữa lúc rối rắm, một người thân cận với Phi Nhung đã viết status gửi lời nhắn nhủ từ xa và mong những điều tốt đẹp sẽ đến với Phi Nhung. Bên cạnh đó, người này cũng hé lộ tin nhắn của mình và Phi Nhung vào hôm 18/8. Điều đáng nói là trong tin nhắn, Phi Nhung cho biết, tình trạng của mình khi đang ở bệnh viện điều trị: "Dạ, đau đớn lắm chị ơi".

Một người quen của Phi Nhung hé lộ tin nhắn tiết lộ lời tâm sự của Phi Nhung khi đang chống chọi với Covid-19

Đặc biệt hơn cả, con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm, hiện đang làm y tá ở Mỹ cũng có chia sẻ đầu tiên. Wendy Phạm đã luôn dõi theo và động viên tinh thần để mẹ chiến đấu với bệnh tật. Cô bày tỏ đầy xúc động: "Mẹ yêu của con. Mỗi ngày con đều thắp nhang cầu xin cho mẹ con mau khoẻ lại. Xin hãy cầu nguyện cho mẹ của con. Mẹ mạnh mẽ và con tin mẹ sẽ vượt qua". Con gái Phi Nhung đã biết mẹ mình nhiễm Covid-19 từ những ngày đầu ngưng vẫn quyết giữ kín chuyện mẹ bị bệnh suốt thời gian qua là do không muốn mọi người lo lắng và hoang mang.

Con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm cũng có phản ứng đầu tiên khi mẹ mắc phải Covid-19

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới