SAO » Chuyện làng sao

Con gái ruột Phi Nhung khóc nghẹn gọi hai chữ ngắn gọn đến cố ca sĩ khiến ai cũng xót xa

Thứ năm, 30/09/2021 08:20

Trên trang cá nhân, Wendy - con gái cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ đoạn clip phụ huynh lúc sinh thời đã hát vô cùng xúc động khiến ai cũng xót xa và đau lòng.

Trưa ngày 28/9, làng giải trí Việt đã vĩnh viễn vắng bóng một nữ nghệ sĩ tận tâm với nghề, hết lòng vì công tác thiện nguyện khi ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào 12 giờ 15 phút. Gia đình, đồng nghiệp và đông đảo khán giả đều quá đỗi bất ngờ, đau xót trước sự mất mát này.

Sau khi trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy vào chiều 28/9, buổi Lễ tưởng niệm và cầu siêu dành cho cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã được tổ chức tại chùa Giác Ngộ do các sư thầy và phật tử tự tổ chức. Tại đây, con gái nuôi của nữ ca sĩ là Quỳnh Trang cũng đã có mặt để gửi lời cảm ơn chân thành tình cảm của mọi người dành cho mẹ nuôi của mình.

Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng.

Ở Mỹ, con gái Phi Nhung cũng được gia đình và bạn bè an ủi trước sự mất mát to lớn này. Ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh và Wendy lo buổi lễ cầu siêu tại chùa. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái giọng ca Bậu ơi đừng khóc đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọi mẹ ruột khiến ai nấy cũng đau lòng.

Cụ thể, con gái Phi Nhung đăng tải ca khúc Phận mồ côi của người mẹ quá cố lúc sinh thời đã hát. Nhiều người hâm mộ nhanh chóng động viên, có lẽ ca khúc như nói lên đúng thời điểm của Wendy lúc này. "Mẹ ơi", con gái giọng ca 7x viết.

Wendy chia sẻ dòng trạng thái gọi mẹ khiến nhiều người hâm mộ xúc động.

Nhiều cư dân mạng cũng gửi lời chia buồn và động viên đến con gái cố ca sĩ Phi Nhung: "Đau lòng", "Thương con", "Hai chữ mẹ ơi nghe nhói tim", "Mạnh mẽ lên Wendy", "Thương con quá",...

Trước đó, trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh, nữ ca sĩ có bài đăng thông báo con gái ruột Phi Nhung và gia đình tổ chức buổi lễ cầu siêu cho giọng ca 7X ở Mỹ. Tiết lộ lý do Wendy Phạm chọn Tịnh xá Giác An làm nơi cầu siêu, Trizzie cho biết đây là nơi gia đình đang gửi tro cốt của ông ngoại Wendy (bố ruột ca sĩ Trizzie Phương Trinh).

Người thân ôm nhau, lặng người khi nhìn về di ảnh ca sĩ Phi Nhung.

Con gái ruột Phi Nhung làm lễ cầu siêu cho mẹ tại Mỹ.

Sự ra đi của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre để lại bao niềm thương tiếc trong giới văn nghệ sĩ và khán giả mến mộ. Tại Việt Nam, nghệ sĩ Việt Hương đã chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Nữ nghệ sĩ sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục đã được sắp xếp chu đáo.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới