SAO » Chuyện làng sao

Con gái ruột Phi Nhung trang điểm y như mẹ và diện lại trang phục cũ của cố NS để tưởng nhớ

Thứ ba, 20/09/2022 19:23

Hình ảnh con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung diện lại đồ của mẹ khiến ai nhìn cũng xúc động.

Những ngày qua, tại Mỹ, con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã cùng với người thân tổ chức lễ giỗ đầu cho cố nghệ sĩ. Trong ngày giỗ đầu của Phi Nhung, Wendy Phạm liên tục có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm để tưởng nhớ mẹ của mình.

Đặc biệt, trong số đó, phải kể đến việc cô diện lại chiếc áo dài mà Phi Nhung đã từng diện qua. Song song với đó, Wendy Phạm còn trang điểm và tạo hình kiểu tóc giống y hệt mẹ của mình. Sau đó, cô sẽ chụp hình ảnh này lại và để làm kỷ niệm.

Hình ảnh được một người bạn thân của cố nghệ sĩ Phi Nhung tiết lộ mới đây

Có thể thấy, sau khi được khoác lên mình chiếc áo của mẹ và trang điểm giống mẹ, Wendy Phạm vô cùng hạnh phúc. Trước hình ảnh này, khán giả ai nấy cũng cảm thấy xúc động, đồng thời nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho Wendy Phạm vì trông cô như bảo sao của mẹ.

Được biết, trước đó, Wendy Phạm còn gây xúc động với hình ảnh diện một chiếc áo dài với nhiều ý nghĩa tại buổi giỗ đầu của mẹ. Theo con gái cố nghệ sĩ thì đây là chiếc áo được một NTK làm riêng tặng, áo có hình thêu Wendy Phạm và cố nghệ sĩ ôm nhau. Qua đó, thể hiện ý nghĩa dù có như thế nào đi nữa thì cố nghệ sĩ vẫn yêu thương và bảo vệ Wendy Phạm.

Wendy Phạm làm giỗ đầu cho mẹ của mình

Cô diện chiếc áo dài được một nhà thiết kế tặng như một việc để bày tỏ sự yêu thương với đấng sinh thành

Chiếc áo này có khá nhiều ý nghĩa

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)