SAO » Chuyện làng sao

Con gái ruột Phi Nhung tự hào những việc phụ huynh để lại, tiết lộ sẽ hoàn thành tâm nguyện dang dở

Thứ năm, 21/10/2021 11:28

Con gái Phi Nhung đang cố gắng cùng người thân tiếp tục thực hiện những tâm nguyện còn dang dở của người mẹ quá cố.

Đã hơn 3 tuần kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau thời gian kiên cường chống chọi với căn bệnh truyền nhiễm Covid-19. Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm sau một thời gian gắng gượng lo lắng chu toàn hậu sự cho mẹ đã không thể giữ được cảm xúc, bật khóc trong buổi livestream tưởng niệm cố ca sĩ cách đây vài ngày.

Đối diện với nỗi đau quá lớn khi người mẹ ruột ra đi mãi mãi nhưng Wendy vẫn luôn thể hiện sự mạnh mẽ, lạc quan. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái cố ca sĩ đã có những lời tâm sự khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Sau khi hoàn thành các thủ tục hậu sự cho mẹ, cô sẽ thay giọng ca 7x hoàn thành những tâm nguyện dở dang.

Cô chia sẻ lên trang cá nhân: "Con biết con không bao giờ có thể hy sinh như mẹ đã từng hy sinh. Con cũng không bao giờ có thể vị tha giống mẹ và lại càng không thể đảm nhận được hết những công việc mẹ đã làm. Con sẽ không như mẹ bởi vì con không hát hay như mẹ, con không có tấm lòng bao dung như mẹ và con không thể nào đẹp bằng mẹ. Nhưng con sẽ cố gắng để tiếp tục hoàn thành những tâm nguyện của mẹ, những dự định của mẹ còn đang dang dở. Con hứa sẽ không phụ lòng kỳ vọng của mẹ và gìn giữ những cống hiến của mẹ để nó sống mãi với thời gian. Con mãi yêu mẹ".

Wendy xúc động khi viết về mẹ ruột quá cố.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân một người bạn thân của Phi Nhung đã trang điểm và làm tóc cho Wendy giống mẹ nhất có thể.

Nhìn thoáng qua có thể thấy nụ cười và chiếc mũi cao của Wendy chính là bản sao của mẹ. Ngoài ra cô cũng có giọng nói khàn đặc trưng giống mẹ Phi Nhung.

Trước đó, Wendy cũng tiết lộ chi tiết khá quan trọng về tro cốt của mẹ mình. Cô chia sẻ: "Tôi muốn để mẹ ở chùa khoảng 1 năm. Tôi biết mẹ không thích ở một chỗ. Tôi cứ nhớ mẹ hay nói với mình rằng, mẹ muốn được đi biển vì mẹ yêu biển lắm. Khi nào tôi xả tang, tôi sẽ đưa mẹ về Việt Nam để thăm lại những nơi mẹ yêu thích. Sau đó, tôi sẽ đưa mẹ đi Hawaii (Mỹ). Tiếp đó, tôi sẽ làm một lễ cúng nhỏ và sẽ rải tro cốt mẹ ở biển".

Wendy đang cố gắng hoàn thành những tâm nguyện của mẹ ruột để lại dang dở.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới