SAO » Chuyện làng sao

Con gái ruột từng bị đồn muốn chuyển giới của Angelina Jolie nhận được điều đặc biệt từ mẹ khi tròn 13 tuổi

Thứ tư, 29/05/2019 20:41

Angelina Jolie đã dành món quà đầy thú vị cho Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa cô và Brad Pitt nhân dịp cô bé đón tuổi mới.

Ngày 27/5 vừa qua là sinh nhật lần thứ 13 của Shiloh. Để chúc mừng con gái ruột đầu lòng bước sang tuổi mới, Angelina Jolie đã đem đến cho cô bé 1 món quà bất ngờ và không kém phần đặc biệt. Được biết, cô có đưa Shiloh đi trải nghiệm trò chơi nhập vai thực tế Escape Room tại khu vực Los Angeles.

Angelina Jolie đã dành món quà đầy thú vị cho Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa cô và Brad Pitt nhân dịp cô bé đón tuổi mới.

Mặc dù không biết 5 nhóc tì còn lại trong nhà có đi cùng với Shiloh hay không nhưng cô bé đã có 1 buổi đi chơi vô cùng thú vị. Với trò chơi này, người chơi có nhiệm vụ phải trốn thoát với số thời gian theo quy định. Họ phải trải qua nhiều thử thách để thoát thành công. Phòng chơi này là nơi duy nhất ở Los Angeles có cả diễn viên thực tế và khá khó đối với người tham gia. Theo thông tin có được, những người dưới 13 tuổi không được cho phép chơi trò chơi này.

Shiloh 13 tuổi nhưng vẫn theo phong cách tomboy, thích cắt tóc và mặc đồ giống con trai.

Shiloh ra đời vào năm 2006 tại Swakopmund, Namibia. Cô bé được sinh ra tại Namibia để tránh sự săn đón của cánh phóng viên đối với mối quan hệ giữa Angelina và Brad Pitt ở thời điểm bấy giờ. Mặc dù là con gái nhưng ngay từ khi còn nhỏ Shiloh đã thích cắt tóc và mặc đồ giống con trai. Thậm chí cô bé từng bị đồn muốn chuyển giới vì muốn sống thật với giới tính của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới