SAO » Chuyện làng sao

Con gái rượu bóc phốt Cường Đô La nhưng câu chốt lại quay xe cực hài khiến Đàm Thu Trang cảm thán

Thứ tư, 17/05/2023 20:40

Con gái Cường Đô La miệt mài bóc phốt ba ruột nhưng cú quay xe khúc cuối lại khiến dân tình cười bò.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn clip về con gái cưng là bé Suchin. Nội dung đoạn clip là ái nữ Cường Đô La quyết bóc phốt ba ruột khi kể nam doanh nhân bỏ mình và mẹ ở nhà để đi đánh golf: "Ba đưa Suchin đi học rồi ba thay đồ, xong rồi ba lái xe một mình đi đánh golf. Xong rồi bỏ 3 đứa ở nhà luôn hả? Không cho mình với mẹ với cô Thư đi đánh golf với nhau luôn".

Chớp lấy thời cơ, Đàm Thu Trang hỏi ngay và luôn: "Thế là ba là xấu hay là ba hư hả?". Không đắn đo suy nghĩ, Suchin đáp: "Không, tốt". Màn quay xe quá đột ngột của con gái khiến Đàm Thu Trang cạn lời. Cô ngậm ngùi bảo: "Nhất papa Nguyễn Quốc Cường". Dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng bày tỏ sự yêu thương với con gái cưng: "Đối với Chin thì papa always the best nhé!".

Con gái rượu bóc phốt Cường Đô La nhưng câu chốt lại quay xe cực hài khiến Đàm Thu Trang cảm thán.

Nam doanh nhân tiết lộ thêm về ái nữ.

Suchin là quả ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Ngay từ khi ra đời, cô bé đã được ba mẹ sắm cho bộ sưu tập hàng hiệu, biệt thự, siêu xe.... để tận hưởng cuộc sống sang chảnh đẳng cấp. Cô bé sở hữu vẻ ngoài y hệt bản sao của bố mình và tính cách cực ngoan ngoãn, đáng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)