SAO » Chuyện làng sao

Con gái rượu của Hà Hồ thay em trai tấu hài trong bộ ảnh giáng sinh cực đời của gia đình

Chủ nhật, 25/12/2022 14:06

Bộ ảnh đậm sắc đỏ của gia đình Hà Hồ - Kim Lý đã thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Năm nay, Lisa thay Leon tấu hài góp vui cho gia đình.

Cũng giống như nhiều gia đình sao Việt khác, Hà Hồ - Kim Lý cùng cặp sinh đôi Lisa và Leon đã tung bộ ảnh đón giáng sinh rực sắc đỏ nhưng lại đậm chất đời. Nữ ca sĩ diện đầm dây, mái tóc cột nửa đơn giản cùng khuôn mặt mộc rạng rỡ. Kim Lý lại cực bảnh bao trong chiếc áo sơ mi trắng đội mũ ông già Noel góp vui cho hai con nhưng visual vẫn đỉnh của chóp.

Đáng chú ý hơn cả vẫn là Lisa - Leon với đồ đôi tông màu đỏ tươi tắn. Lisa càng lớn lại càng trổ mã xinh đẹp, lém lỉnh. Trong khung ảnh, cô bé thể hiện 7749 kiểu mặt hài hước lầy lội làm ai nấy "cười xỉu". Có vẻ như năm nay, công chúa của Hà Hồ quyết tâm thay em trai làm cây hài mới của gia đình. Trong khi đó, Leon ú lại say mê với những món đồ chơi của ba Kim và mẹ Hà tặng cho mình. Ú tự dưng điễm tĩnh hơn xưa.

Khung ảnh giáng sinh cực giản dị nhưng hạnh phúc của gia đình Hà Hồ.

Kim Lý chăm chú chơi cùng hai thiên thần nhỏ.

Lisa tấu hài cực độ khuấy động không khí của gia đình.

Cặp song sinh nhà Hà Hồ càng lớn càng đáng yêu và lém lỉnh.

Ngồi cạnh hai con, Kim Lý liên tục bế bổng Lisa, hôn lên trán con gái đầy ngọt ngào. Sau đó, anh lại ân cần chơi cùng cặp song sinh với khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Không ngoa khi nói nam diễn viên đã gia nhập hội bố bỉm nghiện con nhất nhì showbiz. Chính Hà Hồ còn bảo từ khi có các con, Kim Lý chỉ muốn ở nhà chăm con, đi đâu cũng muốn về nhanh, thậm chí anh còn để mặc vợ đi diễn một mình để ỏ cạnh hai con.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)