SAO » Chuyện làng sao

Con gái rượu vào lớp 1, Lưu Đức Hoa không ngại vung 3,3 tỷ/năm thuê vệ sĩ hộ tống đi học

Thứ ba, 21/08/2018 09:02

Vì muốn đảm bảo an toàn cho con gái, Lưu Đức Hoa đã cần tới 3 bảo mẫu, 5 vệ sĩ cùng một vài trợ lý.

Mới đây, Lưu Đức Hoa cùng vợ đi đón con gái sau buổi học. Khi xuất hiện tại cổng trường quốc tế ở Hong Kong, gia đình Lưu Đức Hoa lập tức gây chú ý vì vẫn có vệ sĩ đi cùng. Theo truyền thông, vì muốn đảm bảo an toàn cho con gái, Lưu Đức Hoa đã cần tới 3 bảo mẫu, 5 vệ sĩ cùng một vài trợ lý. Một nguồn tin cho hay Lưu Đức Hoa dành ra cả triệu NDT (3,3 tỷ đồng) một năm để thuê vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con 24/24. Biệt thự của tài tử này cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh những người hiếu kỳ.

Hôm 20/8, cánh paparazzi ghi lại hình ảnh Lưu Đức Hoa cùng vợ xuất hiện tại cổng trường quốc tế ở Hong Kong để đón con gái sau buổi học. Được bố mẹ hộ tống, cô bé Hanna rạng rỡ nhảy chân sáo, gương mặt tươi rói.

Hanna Lau - con gái Lưu Đức Hoa - năm nay 6 tuổi, bước vào lớp 1. Cô bé cao rõ rệt so với năm ngoái, gương mặt giống hệt mẹ.

Truyền thông Hoa Ngữ đưa tin, con gái Lưu Đức Hoa là bé Lưu Hướng Huệ (Hanna) đã nhập học lớp 1. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con gái yêu, tài tử và vợ là diễn viên Chu Lệ Thanh đã khảo sát chọn lựa trường học rất kỹ càng. Trường tiểu học phải đạt đủ tiêu chuẩn sư phạm và điều kiện vật chất còn phải ở khu dân cư cao cấp, đảm bảo an ninh và tính riêng tư. Điều đặc biệt là theo sự ghi nhận của các phóng viên, bé Hanna nhận được khá nhiều đặc ân của trường học nhờ uy quyền của ông bố nổi tiếng.

Hàng ngày, công chúa nhỏ được đưa đón bằng chiếc xe 7 chỗ với sự tháp tùng của mẹ và các vệ sĩ. Theo chân cô bé luôn có sự bảo hộ nghiêm ngặt của vệ sĩ. Khi Lưu Hướng Huệ vào học, các vệ sĩ sẽ dành thời gian tuần tra quanh khu vực trường, để chắc chắn rằng không một nhà báo hay người hâm mộ nào có thể làm phiền được con gái Lưu Đức Hoa.

Hanna Lau cười nói không ngớt trong vòng tay bố mẹ. Ngay từ nhỏ, bé gái đã quen thuộc với việc đi đến đâu cũng có một đội bảo vệ, giám sát kỹ lưỡng, do tài tử Hong Kong e sợ fan cuồng có thể làm tổn hại đến con. Trước đó, anh đã bị nhiều fan cuồng đeo bám, làm cuộc sống ít nhiều ảnh hưởng.

Một nguồn tin cho hay, vì vợ đang bầu bí, Lưu Đức Hoa thay vợ đảm nhận việc chăm chút cho con gái.

Bà xã tài tử Hong Kong trong một hình ảnh mới được ghi lại, cô mặc áo rộng thùng thình, đi giày bệt. Một nguồn tin cho hay Chu Lệ Thiên mang thai 5 tháng.

Trước đó, hồi đầu tháng 8, khi dự lễ tốt nghiệp mẫu giáo của con gái, bà xã Lưu Đức Hoa đã để lộ vòng một lớn khác thường.

Từ xưa đến nay, vợ chồng tài tử Lưu Đức Hoa đã nổi tiếng về việc giữ gìn con quá mức. Trước đó, truyền thông Trung Quốc cũng từng đăng tải một câu chuyện hài hước liên quan đến việc bao bọc con thái quá của vợ Lưu Đức Hoa. Số là một nam diễn viên khá thân thiết với gia đình vừa mới ốm dậy thì qua chơi nhà họ Lưu, anh có ôm bé Hanna để chào hỏi. Không may, ngay sau đó bé bị sốt. Chu Lệ Thanh lập tức phàn nàn với người thân về điều này, cô bày tỏ tức giận và cho rằng nam diễn viên kia sức khỏe không tốt đáng lẽ không được ôm con gái cô, làm bé bị lây bệnh. Thái độ bất mãn ra mặt của bà xã đã khiến Lưu Đức Hoa và người bạn thân khá ngại ngùng. Ngay sau đó nam diễn viên cũng tỏ ý xin lỗi vợ chồng họ Lưu nhưng cũng thêm rằng lúc qua chơi anh không hề có vấn đề về sức khoẻ.

Một người thân của gia đình nổi tiếng cho hay: "Chu Lệ Thanh luôn lo lắng thậm chí căng thẳng vì sức khỏe của con gái. Khi bé Hanna bị bệnh, thay vì đưa bé đi bệnh viện, cô ấy sẽ mời bác sĩ riêng khám tận nhà. Bạn bè thường xuyên khuyên Lệ Thanh nên đưa con ra ngoài chơi và hưởng ánh sáng mặt trời, nhưng cô ấy không bao giờ nghe cả. Cô cho rằng không khí xung quanh quá ô nhiễm và có thể làm ảnh hưởng đến miễn dịch của Hanna".

Lưu Đức Hoa song ca cùng Châu Kiệt Luân.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)