SAO » Chuyện làng sao

Con gái Salim gây lo lắng khi bị rạn xương vì ngã, phải băng bó và dưỡng thương 2 tuần

Thứ năm, 10/08/2023 21:20

Tình hình của con gái Salim khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Chỉ ít tháng sau khi quyết định công khai chuyện tình cảm và về chung nhà với thiếu gia Hải Long, Salim đã chính thức hạ sinh một tiểu công chúa siêu đáng yêu. Sau khi chào đời, cô bé cũng lập tức sở hữu lượng fans cực lớn. Từ ngày đó đến nay, hotgirl Hà thành cũng rất chịu khó cho con gái của mình lên sóng và gây bão với những hình ảnh chiếm trọn trái tim mọi người. Càng lớn, bé Pam càng thừa hưởng nhiều đường nét từ ba và mẹ mình.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Salim đã chia sẻ về tình hình của con gái. Hiện tại, cô bé gây lo lắng khi bất ngờ bi rạn xương và phải băng bó sau khi bị ngã: "Em bé hôm nay phải bố chân vì hôm trước mẹ bế em không may, trượt chân cả 2 mẹ con cùng ngã. Em thì vẫn chắc trong vòng tay mẹ nhưng không biết va vào đâu lại rạn xương nhẹ. Cứ tưởng chỉ bong gân thôi cơ. Giờ phải cho chân nghỉ ngơi 2 tuần rồi. Thương em bé".

Salim gây lo lắng khi thông báo tình hình con gái

Ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của bé Pam đang khiến nhiều người lo lắng. Qua đó, mọi người cũng mong cô bé sẽ sớm hồi phục sức khỏe để có thể chơi đùa, chạy nhảy như trước. Hiện tại, cô bé cũng là nhóc tì nổi tiếng của Vbiz và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Mỗi động thái của ái nữ đều gây sốt cõi mạng.

Con gái Salim đang là ái nữ được yêu mến của Vbiz

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Salim được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới