SAO » Chuyện làng sao

Con gái Salim hóa búp bê siêu cưng dưới tay mẹ, riêng một điểm được cư dân mạng nhận xét xuất sắc

Thứ ba, 26/07/2022 21:54

Những khung ảnh cưng xỉu của con gái Salim đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Là sao nữ kín tiếng trong chuyện tình cảm, cựu hot girl Hà Thành Salim đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi gật đầu về chung một nhà với bạn trai chỉ sau 2 tháng công khai chuyện tình cảm. Sau đó ít tháng, cô nàng cũng chính thức hạ sinh nhóc tì đầu lòng khiến người hâm mộ vui mừng không ngớt. Hiện tại, những khoảnh khắc về gia đình mình được Salim đăng tải trên trang cá nhân cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram của mình, Salim đã đăng tải loạt ảnh của con gái mình khiến dân tình không khỏi u mê. Theo đó, cô bé đã được mẹ quấn khăn và tạo hình búp bê trông cực yêu. Với cặp má phúng phính như bánh bao, đôi môi chúm chím hồng hào, Pamela làm mọi người nhìn vào chỉ muốn cưng nựng ngay tức khắc. Chưa kể, loạt biểu cảm ngơ ngác và cử chỉ khua tay múa chân của cô bé cũng gây thích thú hơn cả. Đặc biệt hơn, cặp lông mày của con gái Salim cũng nhận được sự chú ý đặc biệt vì rất xuất sắc.

Con gái Salim hóa thành búp bê qua bàn tay của mẹ

Cô bé gây sốt với cặp má phúng phính cưng xỉu

Pamela cũng có nhiều biểu cảm đầy dễ thương

Mỗi khung ảnh, nhóc tì đều đáng yêu đến khó cưỡng

Hậu sinh con đến nay, cuộc sống của Salim đã có những thay đổi rõ rệt. Theo như người đẹp chia sẻ, thay vì hăng say tìm kiếm quần áo, váy vóc để làm đẹp cho bản thân như trước thì giờ đây, cô nàng có khi phải ngồi cả ngày để tìm thông tin về bỉm cho con đến nỗi trên thanh tìm kiếm của Facebook toàn là bỉm. Bên cạnh đó, cô cũng luôn được chồng đại gia yêu chiều khiến nhiều người phải ghen tị.

Salim lấy dáng nhanh chóng hậu sinh nở

Cô nàng thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới