SAO » Chuyện làng sao

Con gái Sam bộc lộ tính cách 'mê trai đẹp' giống mẹ, biểu cảm đắm đuối khi nhìn Ngô Kiến Huy lập tức gây sốt

Thứ hai, 03/06/2024 20:07

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Sam đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Mới đây, Sam đã đăng tải đoạn clip cực yêu của con gái trên trang cá nhân. Theo đó, con gái của Sam đã gây cười với biểu cảm nhìn Ngô Kiến Huy một cách đắm đuối. Có thể thấy, những hành động hài hước nhưng không kém phần đáng yêu của nhóc tì đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú và mê mẩn hết nấc.

Qua đó, nhiều người cũng cho rằng con gái Sam mê trai không kém gì mẹ và tính cách này chắc chắn được thừa hưởng từ nữ diễn viên. Về phía Sam, cô cũng lầy lội cho biết: "Không biết giống ai mà sao biết mê trai đẹp rồi nè trời. Lần đầu gặp gỡ mà cứ ngỡ cô ấy và anh ấy đã quen từ lâu". Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đáng yêu của nhóc tì nhà Sam đã khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả.

Con gái Sam đã nhìn Ngô Kiến Huy một cách đắm đuối khiến ai nấy không khỏi bật cười

Vừa qua, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm đã xả kho loạt ảnh đến thăm Sam. Có thể thấy, cả 3 người bạn thân thiết đã có màn hội ngộ rất vui vẻ. Đáng chú ý, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm còn lầy lội tạo những biểu cảm giống hệt các nhóc tỳ khiến ai nấy không khỏi thích thú. Tuy nhiên, bộ đôi nam ca sĩ vẫn bị các con của Sam chiếm spotlight vì vẻ đáng yêu cùng những khoảnh khắc lầy lội hết nấc.

Ngô Kiến Huy và Jun Phạm cũng đã dành thời gian đến thăm Sam trước đó

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới