SAO » Chuyện làng sao

Con gái Shiloh có phải là 'Angelina Jolie tiếp theo'? 7 điểm giống nhau khiến fan phải kinh ngạc

Thứ sáu, 09/12/2022 06:41

Shiloh thu hút sự chú ý từ công chúng ngay khi cô chào đời. Từ ngoại hình, phong cách đến con đường nghệ thuật, Shiloh có nhiều điểm tương đồng với người mẹ nổi tiếng.

Là con gái của ngôi sao nổi tiếng Hollywood, Shiloh Jolie-Pitt thừa hưởng không ít tài năng của bố mẹ. Cô gần như chiếm lấy được cảm tình của dân tình ngay từ khi chào đời. Theo People, bức ảnh hồi bé của Shiloh đã giúp cô nhận về hơn 95 tỷ đồng. Hiện Shiloh 16 tuổi và là độ tuổi thay đổi rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi tò mò liệu rằng Shiloh có trở thành Angelina Jolie tiếp theo khi cô và nữ diễn viên có nhiều điểm tương đồng.

1. Shiloh giống hệt mẹ mình khi còn trẻ

Shiloh là phiên bản trẻ của mẹ Angelina Jolie

Rõ ràng, Shiloh được thừa hưởng gen trội của cả bố lẫn mẹ. Thoạt nhìn, Shiloh thực sự có nét giống mẹ thời trẻ với môi dày, đôi mắt xanh và nước da trắng không tì vết. Những bức ảnh chụp Shiloh và mẹ khi còn trẻ khiến người ta gần như không thể nhận ra sự khác biệt giữa hai người.

2. Sự phát triển phong cách ấn tượng của Shiloh

Vào năm 2021, Shiloh đã làm rung chuyển làng giải trí khi thay đổi phong cách ăn mặc. Từ những trang phục tomboy chuyển sang phong cách quyến rũ khi cô xuất hiện trên thảm đỏ Marvel's Eternals. Đó là một sự thay đổi lớn so với ngoại hình trước đây của cô ở tuổi thiếu niên.

Sự thay đổi hoàn toàn này làm gợi nhớ đến quá trình chuyển hướng của Angelina. Minh tinh Hollywood đã trải qua giai đoạn lăng xê xu hướng rocker-chick trẻ trung, cắt kiểu tóc pixie ở cuối những năm 1990.

3. Bắt đầu diễn xuất khi còn trẻ

Shiloh và Angelina Jolie đều xuất thân từ sao nhí. Angelina đóng vai chính trong bộ phim đầu tiên Lookin' to Get Out cùng với cha của mình là nam diễn viên Jon Voight và nữ diễn viên Ann-Margret khi mới 7 tuổi. Trong khi, Shiloh bắt đầu diễn xuất từ khi mới hai tuổi trong The Curious Case of Benjamin Button cùng với Brad Pitt. Cô cũng tham gia Kung Fu Panda 3 và được cho là đã từ chối vai diễn cùng với mẹ trong Maleficent của Disney.

4. Tích cực làm từ thiện

Vào thời điểm này, ai cũng biết rằng Angelina là một người yêu từ thiện, người dành phần lớn thời gian và nguồn lực của mình để giúp đỡ mọi người. Dường như, Shiloh cũng đang nối tiếp theo mẹ.

Theo People, vào hồi tháng 2, Angelina đưa con gái tới Campuchia để ủng hộ Quỹ Maddox Jolie-Pitt, tổ chức phi lợi nhuận do Jolie thành lập năm 2003. Vào năm 2015, cả hai đã đến thăm những người tị nạn ở Thổ Nhĩ Kỳ và Lebanon.

5. Tâm điểm bị truyền thông soi mói

Angelina thực tế đã trở thành một cái tên quen thuộc không chỉ nhờ tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc mà còn vì sự hào phóng của cô ấy. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp của mình, cô không xa lạ gì với các chủ đề bán tán và thỉnh thoảng bị soi mói.

Với việc Shiloh sinh ra đã trở thành tâm điểm chú ý, mọi hành động của cô bé cũng bị theo sát. Cũng chính vì thế, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Shiloh cũng sẽ cẩn trọng hơn mọi thứ mặc dù có sự hướng dẫn của bố mẹ.

6. Biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+

Angelina từ lâu đã là một biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+. Vào năm 1996, nữ diễn viên có mối quan hệ với người mẫu kiêm diễn viên đồng tính nữ Jenny Shimizu. Angelina còn bị đồn có quan hệ tình cảm với Lady Gaga và Karolina Kurkova. Đến năm 2003, khi được Barbara Walters hỏi liệu cô có phải là người song tính không, nữ diễn viên trả lời: “Tất nhiên. Nếu ngày mai tôi yêu một người phụ nữ, liệu tôi có cảm thấy muốn hôn và chạm vào cô ấy không? Chắc chắn rồi!".

Shiloh cũng nhanh chóng trở thành biểu tượng phong cách LGBTQ+ khi diện những bộ trang phục nam tính. Lên 4 tuổi, Shiloh đã bày tỏ ước mơ làm con trai, và hy vọng được mọi người nhớ đến với tên John. Angelina và chồng cũ cởi mở nên rất ủng hộ quyết định này.

7. Công việc người mẫu và cuộc sống đại học

Angelina từng bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi 16, đúng với tuổi hiện tại của Shiloh. Theo Star, Shiloh đã nhận được lời đề nghị từ các công ty người mẫu lớn nhỏ và được cho là có thể sẽ tiếp bước Kendall Jenner và Kaia Gerber trong việc theo đuổi sự nghiệp người mẫu trên sàn diễn.

Đối với trường đại học, trong khi Angelina học tại Đại học New York, Shiloh có thể chọn một nơi nào đó xa hơn, theo Sportskeeda.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới