SAO » Chuyện làng sao

Con gái siêu mẫu Hà Anh học múa ba lê, nhìn độ dẻo dai khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi

Thứ ba, 17/05/2022 09:38

Nhìn loạt ảnh con gái cưng nhà siêu mẫu Hà Anh học múa ba lê khiến ai nấy cũng bất ngờ và dành lời khen ngợi đến nhóc tì.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đăng tải loạt ảnh con gái cưng Myla đi học múa ba lê. Trong những khung hình, người hâm mộ cũng bất ngờ trước độ dẻo dai và thích thú học của nhóc tì gần 4 tuổi. Qua lời chia sẻ của nữ siêu mẫu, có thể thấy ái nữ lai Tây luôn lắng nghe, tập trung trong những giờ tập khiến cô cũng yên tâm.

Cô viết: "Chuyện Myla tập múa ba lê. Mẹ quyết định tổ chức lớp học ba lê riêng cho Myla và có thể rủ thêm 1, 2 bạn nữa cho vui. Nhưng căn bản mẹ muốn lớp nhỏ hơn để cô giáo có thêm thời gian uốn chỉnh động tác cho Myla. Cô giáo ngọt ngào lắm, nhưng cô cũng rất nghiêm. Cô nói là Myla nghe tắp lự. Chỉ thỉnh thoảng Myla thắc mắc tí thôi. Ví dụ như khi cô nói nhầm "ngồi xuống", Myla hỏi ngay cô "cô ơi thế này là ngồi xuống cơ mà", xong em làm động tác ngồi.

Cô cười nói: "Ừ cô nói nhầm, nhún xuống chứ!". Thế là Myla vui vẻ làm theo ngay. Myla rất thích có khán giả là mẹ ngồi xem em, thỉnh thoảng em lại ngoái ra chờ tán thưởng. Mẹ lại hoan hô em và thế là em rất thích. Nhưng mẹ nhận thấy có mẹ ở đấy em xao nhãng một chút vì quá hào hứng với sự có mặt của mẹ. Nên lần sau mẹ sẽ không ngồi nhìn nữa để cô tập trung dạy cho em. Hôm qua ngồi xem em, mẹ lại nghĩ đến bà. Bà kiên trì hết đưa mẹ và đưa dì My đi học bơi, học đàn, học vẽ, học tiếng Anh. Tuần nào cũng vậy, ngoài học văn hóa ra còn bao đận học thêm mấy môn này. Lần nào đến bà cũng kiên nhẫn ngồi xem, chờ đến lúc học xong lại đưa về, tận mười mấy năm liền. Nên bây giờ mẹ và dì con thành tài, bà lại càng hãnh diện. Công dưỡng và công dục, bà là vô địch. Giờ mẹ chỉ có cố gắng học theo bà để nuôi dạy con cho tốt và toàn diện mà thôi. Nhưng con giỏi hơn mẹ, ngày xưa học gì là toàn bà phải gợi ý, rồi ép vào kỷ luật. Chứ Myla nhà mình mới chưa được 4 tuổi mà đã biết chủ động về nhà xin mẹ học múa ba lê. Nên đời nào mẹ nỡ từ chối con!".

Chỉ mới 4 tuổi, nhóc tì lai Tây nhà Hà Anh đã đòi mẹ cho đi học múa ba lê.

Qua vài buổi tập Myla đã có thể làm những động tác dẻo dai thế này.

Cô bé khá tập trung trong những giờ tập múa.

Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu còn đang lên kế hoạch để tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con gái vào tháng sau. "Con gái của mẹ tháng sau là sinh nhật 4 tuổi rồi. Mẹ đang vắt óc suy nghĩ xem sẽ tổ chức sinh nhật cho con ở đâu và như thế nào, để con có thêm kỷ niệm đáng nhớ bên đại gia đình của mình, Myla bé bỏng", Hà Anh chia sẻ thêm.

Cô bé chỉ mới gần 4 tuổi nhưng đã có được phong cách ăn mặc đẹp mắt với những sắc màu ngọt ngào, tinh khôi đúng với nét đẹp thiên thần.

Hà Anh cũng thường xuyên chia sẻ những khung ảnh hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới