SAO » Chuyện làng sao

Con gái 'siêu vòng 3' Kim làm mẫu khi 13 tháng tuổi

Thứ năm, 14/08/2014 18:31

(Ngoisao.vn) - Con gái nhà cặp đôi Kim Kardashian và Kanye West - bé Nori làm mẫu khi mới 13 tháng tuổi.

Tuy chỉ 13 tháng tuổi nhưng con gái yêu của cặp đôi Kim Kardashian và Kanye West, bé Nori đã quen với ánh đèn sân khấu. Bé vừa xuất hiện trong sách thời trang cao cấp mang tên CR Fashion Book với diện mạo sành điệu trong bộ đồ hiệu Channel. Giám đốc sáng tạo của Channel - nhà thiết kế Karl Lagerfeld chú thích cho hình ảnh của Nori: “Không bao giờ quá sớm để quan tâm đến thời trang”.

Do cha mẹ là Sao tiếng tăm nên bé Nori liên tục được giới săn ảnh ưu ái mỗi lần ra đường. Kim Kardashian thừa nhận, Nori rất giống mình, thích máy ảnh. Cô còn cho hay, mỗi lần ra đường phát hiện ống kính máy ảnh, Nori lại thể hiện gương mặt nhăn nhó hoặc nghiêm trọng.

Trước đó, bé cũng cùng bố mẹ xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Vogue. Khi tham gia các chương trình cùng bố mẹ, bé cũng liên tục cười suốt buổi. Ngôi sao truyền hình 33 tuổi tiết lộ với tạp chí Grazia rằng bé Nori đã có phong cách thời trang riêng. "Con bé thích sự mát mẻ và phong cách đơn giản. Tôi hi vọng bé yêu thích thời trang. Không có gì ngọt ngào bằng cả hai cùng chia sẻ về thời trang hàng ngày", Kim nói.

Bé Nori làm mẫu khi mới 13 tháng tuổi.

Cô bé thường xuyên được mẹ cho mặc đẹp ra đường.

Hình ảnh bé cùng bố mẹ trên tạp chí Vogue.

Trong đám cưới của bố mẹ.

Kim luôn khoe đường cong nóng bỏng mỗi lần xuất hiện.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)