SAO » Chuyện làng sao

Con gái sớm bộc lộ tố chất và máu nghệ thuật, Hồng Quế định hướng như thế nào?

Thứ năm, 14/11/2019 17:57

Không ngăn cấm, Hồng Quế luôn tạo điều kiện cho con theo đuổi niềm đam mê và sở thích phù hợp với độ tuổi.

Không ít cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật hoặc được thừa được nhan sắc, những nét đặc trưng tính cách nổi trội của bố mẹ nổi tiếng.

Trong đó, Hồng Quế cũng sớm nhận ra tố chất nghệ thuật từ con gái mình. Chân dài tâm sự: "Mẹ biết con có tố chất và máu nghệ thuật trong con. Cứ lên sự kiện là không biết sợ hay ngại còn bản lĩnh hơn cả mẹ luôn. Đứng trước hàng ngàn người cũng không run sợ.

Lên sân khấu cùng mẹ từ khi 10 tháng đã diễn cùng mẹ tại Fashion week. Từ đó tới nay luôn được mẹ cân nhắc chọn cho con đi đúng con đường. Không như 1 cách thương mại, kiếm tiền - nhận quảng cáo để biến con thành 1 phần của sự thương mại hoá!

Mẹ không muốn con gái mẹ bị sai hướng. Vậy nên chỉ những chương trình văn hoá, mẹ mới cho con tham gia. Còn lại thời gian mẹ đầu tư cho con học về âm nhạc khi đủ tuổi và sở thích của con hiện tại là múa. Một viên ngọc sẽ đẹp và hoàn hảo khi được mài giũa đúng cách".

Hồng Quế luôn tạo điều kiện cho con theo đuổi niềm đam mê và sở thích phù hợp với độ tuổi.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế bất ngờ thông báo tin mang bầu. Cô tạm xa sàn diễn một thời gian để đảm nhiệm vai trò làm mẹ. Đến nay, chân dung cha ruột của con gái không được Hồng Quế hé lộ. Cô không quay lại với tình cũ mà hiện tại đang hạnh phúc bên bạn trai mới. Hồng Quế cho biết, bạn trai không chỉ thấu hiểu mà còn rất quan tâm, chăm sóc con riêng của mình.

Trước đây khi mới 10 tháng, con gái Hồng Quế đã diễn cùng mẹ tại Fashion week.

Do vậy, đến hiện tại bé rất mạnh dạn, tự tin khi trình diễn thời trang trước đám đông.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới