SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thân Thúy Hà bị té khiến dung mạo trầy trụa khá nặng

Thứ hai, 26/12/2022 20:38

Thân Thúy Hà đã đăng tải loạt ảnh ái nữ bị thương ở mặt khi chạy xe ở công viên.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Thân Thúy Hà đã tiết lộ con gái vừa gặp sự cố khiến cô bé bị thương ở mặt. Nữ diễn viên viết: "Con gái con lứa đi đua xe ngoài công viên về nhà mặt mũi trầy xước hết vừa khóc vừa nói: "Con chạy xe bình thường tự nhiên rồi con té lộn nhào vô bụi. Con úp mặt xuống công viên tại do cọng cỏ nó níu cái xe nên níu con bị té chớ con có chạy nhanh đâu. Tại lỗi của cọng cỏ không phải tại con". Có con gái cho nó thùy mị nhen".

Thân Thúy Hà còn đính kèm ảnh bé Hera với khuôn mặt trầy khá nặng ở mũi và vùng gần mắt. Nhiều sao Việt đã gửi lời hỏi thăm cô bé. Tăng Thanh Hà không giấu sự xót xa: "Trời ơi em tưởng nhẹ, tội nghiệp quá". Còn Cindy Thái Tài lại dặn dò: "Ối giời ơi! Bôi nghệ vào cho con em nhé".

Con gái Thân Thúy Hà té khá nặng và khuôn mặt trầy trụa nhiều khiến ai nấy xót xa.

Nhiều sao Việt đã gửi lời hỏi thăm con gái Thân Thúy Hà.

Bé Hera hiếu động khác hẳn anh trai Duy Anh của mình.

Thân Thúy Hà hạ sinh con gái thứ 2 ở Mỹ vào năm 2019 khi cô đã 40 tuổi. Nói về quyết định này, Thúy Hà cho hay, cô muốn có thêm con nhưng không muốn kết hôn nên đã ngỏ ý với bạn trai về điều này và được anh đồng ý: "Từ ngày đưa Hera về, bé không có giấc ngủ sâu, cứ giật mình là khóc. Mình cũng không thể ngủ được vì cứ phải dỗ bé, bên đó trời lạnh là phải ôm để ủ ấm cho bé. Mình dễ stress vì tiếng khóc của trẻ em, mà bé cứ khóc hoài. Nhưng cũng may là có lúc này lúc kia, chứ không xuyên suốt. Nếu Duy Anh bao nhiêu điều dễ thì cô út lại trái ngược hoàn toàn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)