SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thành Long - Ngô Trác Lâm nhập viện cấp cứu vì tự tử

Chủ nhật, 02/04/2017 21:05

Chiều ngày 2/4, các trang tin báo xứ Trung đều đồng loạt đưa tin Ngô Trác Lâm - con gái của nam diễn viên Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi phải nhập viện cấp cứu vì tự tử.

Những ngày qua, dư luận lại xôn xao bàn tán trước câu chuyện giữa nam diễn viên Thành Long và mẹ con "tình cũ" Ngô Ỷ Lợi. Nhiều ý kiến tỏ ra chỉ trích tài tử đã vô tâm, lạnh lùng và thiếu trách nhiệm với con gái ruột của mình trong suốt nhiều năm qua.

Theo nguồn tin mới nhất từ các trang Sina, QQ, China Daily, HKChannel..., Ngô Trác Lâm - cô con gái không được nam tài tử Thành Long thừa nhận, vừa phải nhập viện cấp cứu.

Ngô Trác Lâm bên cạnh mẹ ruột - Ngô Ỷ Lợi

Cách đây ít ngày, Ngô Trác Lâm đã gọi điện cho cảnh sát đến bắt mẹ ruột của mình là Ngô Ỷ Lợi với lý do bà đã nói những lời "bạo hành" khiến cô cảm thấy lo sợ. Sau đó, Ngô Trác Lâm bỏ nhà ra đi cùng với vài người bạn. Ngày 2/4, ngay sau khi trở về từ Thái Lan, cô đã tự tử. Vào đầu giờ chiều cùng ngày, Ngô Trác Lâm nhập viện trong tình trạng nguy hiểm.

Cựu Hoa hậu Hồng Kông nhận được thông báo con gái phải nhập viện qua điện thoại. Ngay sau đó, cô đã lập tức đến bệnh viện. Cựu Hoa hậu trông rất mệt mỏi và từ chối hàng loạt câu hỏi từ truyền thông liên quan đến vụ việc con gái tự sát. Cô chia sẻ trên tờ "On": “Tôi cũng đang chờ thông tin từ bác sĩ”.

Được biết, đến chiều muộn ngày 2/4, Ngô Ỷ Lợi trở về nhà, mang theo ít đồ vật của con gái. Tờ Sina cho biết thêm “Nhiều khả năng, cô bé (Ngô Trác Lâm) đã qua cơn nguy kịch, song hiện vẫn đang nằm trong viện."

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi ngày còn mặn nồng tình cảm

Trước đó, vào tháng 6/2015, khi mới 15 tuổi , Ngô Trác Lâm cũng từng cứa cổ tay tự sát tại nhà riêng. Ngô Ỷ Lợi là người đưa con gái đến viện.

Nhiều nhận định cho rằng do sống thiếu thốn tình cảm và luôn bị "kỳ thị" là "con rơi" nên tâm lý cũng như tính cách Ngô Trác Lâm khá phức tạp.

>> Con rơi Thành Long gọi cảnh sát đến bắt mẹ đẻ vì tội bạo hành

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)