SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thanh Thảo khoe giọng hát đầy nội lực đúng chuẩn con nhà nòi

Thứ hai, 04/07/2022 11:24

Con gái Thanh Thảo nhận được nhiều lời khen khi khoe giọng hát của mình.

Thanh Thảo và doanh nhân Tom Han công khai hẹn hò với nhau năm 2017, sau đó, năm 2018, cả hai chào đón cô con gái đầu lòng. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cả hai vợ chồng nữ ca sĩ đã đăng ký kết hôn. Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cô nàng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Thanh Thảo và ông xã Tom Han

Thanh Thảo và con gái

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường về gia đình và con gái của mình. Mới đây, nữ ca sĩ vừa không khỏi tự hào khi đăng tải đoạn clip con gái lần đầu tiên làm ca sĩ. Trong clip, cô bé khoe giọng hát của mình, dù còn nhỏ nhưng có thể thấy ái nữ nhà Thanh Thảo sở hữu một giọng hát rất nội lực và có năng khiếu âm nhạc giống mẹ của mình. Xem đoạn clip, dân tình có thể khẳng định cô bé quả là con nòi và Thanh Thảo cũng đã tìm được truyền nhân nối tiếp con đường nghệ thuật của mình rồi.

Được biết, con gái Thanh Thảo tên thật là Talia, cô bé là một người mạnh mẽ, tự lập, rất thích chơi các môn thể thao. Đặc biệt, nhóc tỳ còn rất thông minh, khi với hơn một tuổi cô bé đã biết đọc chữ cái, đếm số, phân biệt màu sắc và hình học. Đồng thời Talia còn nghe và hiểu được 3 thứ tiếng Anh - Hoa - Việt.

Talia là cô bé mạnh mẽ, tự lập

Con gái Thanh Thảo là một cô bé thông minh

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới