SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thanh Thảo thi lên đai cùng anh chị, đá văng tấm gỗ khiến dân tình giật bắn người

Thứ năm, 02/02/2023 08:49

Con gái Thanh Thảo đã có màn thi lên đai cực kì ấn tượng khiến người mẹ như nữ ca sĩ cũng phải bất ngờ.

Mới đây, Thanh Thảo đã hào hứng khoe về cô con gái cưng của mình. Cô đã tham dự buổi thi lên đai võ thuật của con gái và hào hứng kể: "Trở về cuộc sống đời thường sau những show diễn cuối tuần, mẹ bỉm sữa lại đưa các con đi học, đi ngoại khóa. Hôm nay, em Talia thi lên đai cam vì tháng trước em đi show xa với mẹ chưa thi được. Giờ thì ba anh em chung một level để mẹ tiện đưa đón chứ nhà Jacky và Jolie thì ở Bolsa, còn Talia thì ở Tustin, lái lên lái xuống mỗi ngày đưa đón các con là 4 lượt, mỗi lượt 45 phút do mẹ không biết lái freeway. Cũng đuối lắm nhưng mà thương các con nên mẹ cũng gồng lắm đó! Muốn các con luôn là anh em, là đồng môn, luôn gắn bó với nhau tới lớn".

Trong đoạn clip đính kèm, bé Talia mặc đồng phục võ thuật trông rất mạnh mẽ. Cô bé còn dạn dĩ tự giới thiệu bản thân và cho biết mình chuẩn bị thi lên đai cùng các anh chị. Ái nữ của Thanh Thảo còn tươi cười rạng rỡ mời mọi người cùng xem phần thi của mình cho thấy cô bé không hề sợ ống kính máy quay tẹo nào.

Con gái Thanh Thảo thi lên đai cực tự tin và mạnh mẽ.

Nữ ca sĩ chụp loạt ảnh cực dễ thương của các con.

Chứng kiến phần thi lên cấp bậc của con gái Thanh Thảo hẳn ai nấy phải bất ngờ. Bé Talia tập đúng từng động tác một cách thuần thục dứt khoát. Hấp dẫn nhất là phần thi cuối. Cô bé đã tung cước đá gẫy mảnh ván gỗ trong tích tắc khiến Thanh Thảo và khán giả cũng phải giật bắn người. Sự mạnh mẽ cá tính này của con gái chắc đã vượt mặt luôn người mẹ nổi tiếng của mình mất rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)