SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thành Trung sắp có ba mới?

Thứ sáu, 24/04/2015 10:42

Con gái Thành Trung chia sẻ mình muốn có ba gần bên như các bạn. Trước mong muốn của con gái Thành Trung, vợ cũ của chàng MC cho biết mình sẽ sớm tìm ba mới cho con.

Con gái Thành Trung có lẽ sẽ sớm có người ba (cha) mới để luôn gần bên, quan tâm chăm sóc như mong muốn của mình. Mới đây, vợ cũ của chàng MC - Thu Phượng đã chia sẻ đầy ẩn ý về việc có một người đàn ông khác mang lại hạnh phúc cho hai mẹ con. Thu Phượng cho biết bé Zon tâm sự với mình: "Con thích có Ba đưa con đi học, đi chơi giống các bạn. Ai cũng phải có Ba có Mẹ đó Mẹ ơi!". Trước mong muốn của con, Thu Phượng tự nhủ sẽ cố gắng cho con được đủ đầy: "Mẹ sẽ tìm Ba mới cho Con, Con nhé!".

Con gái Thành Trung mong muốn có ba đưa đi học, đi chơi giống các bạn

Trước tâm sự của Thu Phượng, nhiều người cầu mong cô sớm tìm được người đàn ông của đời mình. Thu Phượng thẳng thắn cho biết, giờ cô không phải tìm, chỉ phải "lọc": "Bây giờ không có chuyện khó. Khó nhất là tình nghĩa phụ tử thật sự đã qua rồi... Thì tất cả còn lại hoàn toàn là bài toán dễ. Bởi ta là người lựa chọn chứ không ai chọn ta cả.".

Thu Phượng cho biết giờ cô không phải lo tìm, chỉ phải "lọc". Thu Phượng cũng cho thấy thái độ bất bình với MC Thành Trung trong tư cách là ba ruột của bé Zon

Ngay sau status cho biết tâm sự của con gái Thành Trung mong muốn có ba giống các bạn khác, Thu Phượng đã khẳng định mình đang yêu, như vậy việc tìm cha cho bé Zon càng sớm có cơ sở.

Thu Phượng cho biết mình đang yêu. Cô cũng thể hiện bức xúc khi nhiều người đưa ra những đồn đoán sai lệch về việc cô mua đồ ăn siêu thị để cả tháng cho con gái

Thu Phượng khẳng định mình đang yêu và sẽ sớm tìm ba cho con gái

Con gái Thành Trung và ba ruột đi chơi khá vui vẻ bên nhau cách đây không lâu

Do khoảng cách địa lý kẻ Bắc người Nam, MC Thành Trung không thể thường xuyên ở bên con gái

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)