SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thành Trung và vợ cũ lột xác thành thiếu nữ ở tuổi 12, vóc dáng và nhan sắc không phải dạng vừa

Thứ sáu, 21/01/2022 08:09

Hình ảnh mới của con gái MC Thành Trung và vợ cũ là Thu Phượng khiến ai nấy bất ngờ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Phượng đã trải lòng sau khi đọc thông tin về những đứa trẻ bất hạnh, phải chịu tổn thương do bạo hành sau khi gia đình đổ vỡ. Cũng chính vì lẽ đó, cô đã kể lại hành trình nuôi dạy con gái từ khi thai nghén cho tới hiện tại.

Bên cạnh những bình luận đồng cảm với vợ cũ của MC Thành Trung, cư dân mạng còn đổ dồn sự chú ý vào ngoại hình con gái của nữ ca sĩ. Ái nữ nhà Thu Phượng và Thành Trung đã có sự thay đổi lớn so với trước đây. Từ một cô bé nhỏ con, ngây thơ chạy theo mẹ, bé Zon trổ mã cao lớn như thiếu nữ ở tuổi 12. Cô bé còn thông thạo nhiều ngoại ngữ vì được bạn trai của mẹ kèm cặp trong việc học tập.

Con gái Thu Phượng và Thành Trung trổ mã cao lớn phổng phao

Bé Zon giờ như thiếu nữ không chỉ xinh đẹp mà còn học thức và có năng khiếu nghệ thuật

Trên trang TikTok của mình, Thu Phượng thường xuyên đăng clip do hai mẹ con cùng nhau diễn xuất với nội dung hài hước vui nhộn. Từ đó có thể thấy, bé Zon khá dạn dĩ và được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ của mình.

Bé Zon sinh năm 2010, là con gái của Thành Trung và Thu Phượng. Sau khi gia đình tan vỡ, nhóc tỳ theo mẹ vào Nam sinh sống. Theo lời Thu Phượng, dù còn nhỏ tuổi nhưng ái nữ đã biết suy nghĩ chu đáo. Không chỉ gần gũi với bố dượng, bé Zon còn biết yêu thương 2 em cùng cha khác mẹ. Sự hiểu chuyện của con không ít lần khiến Thu Phượng và Thành Trung phải xúc động.

Mới ngày nào bé Zon chỉ là cô bé nhỏ xíu bên người thân

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới