SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thiên An bị mẹ 'dìm hàng' cực hài khi bắt trend, dân mạng liền nói thay tiếng lòng nhóc tì

Thứ bảy, 07/01/2023 18:10

Lại một lần nữa dân mạng đã cười ngả nghiêng khi Thiên An "dìm hàng" con gái mình.

Bé Sol - con gái của Thiên An và Jack hiện tại đang là nhóc tì được quan tâm nhất nhì Vbiz. Không chỉ vì việc có ba mẹ là người nổi tiếng, nhóc tì cũng ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ. Hành trình lớn lên của cô bé trong vòng tay của mẹ cũng luôn gây sốt cõi mạng. Mỗi bức ảnh hay video về nhóc tì được đăng tải trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm lớn.

Thiên An đang đảm nhận việc chăm sóc con gái

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip vui vẻ bên bé Sol và khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Theo đó, nhóc tì đã được mẹ cho bắt trend đang hot trên nền nhạc hài hước. Ban đầu, bé Sol gây sốt vì diện mạo vô cùng đáng yêu và dễ thương. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít giây, công chúa nhỏ lại bị mẹ mình "dìm hàng" với pha sử dụng filter đầy lầy lội. Nhìn thấy con gái trong bộ dạng hài hước, Thiên An cũng chẳng nhịn được cười.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, dân tình cũng thi nhau nói thay tiếng lòng của nhóc tì: "Sol said: Ủa mình cười kì vậy ta hình như có gì đó sai sai", "Sol kiểu: Bà làm mẹ tui hơi lâu rồi đó", "Xong chưa mẹ ơi con cười mệt rồi", "Sol hợp tác quay Tóp Tóp ghê".

Nhóc tì bị mẹ dìm hàng cực hài hước

Biểu cảm ngơ ngác của Sol cũng gây thích thú

Cô bé ngày càng đáng yêu và dễ thương

Thiên An được phen cười ngả nghiêng

Dân mạng nói thay tiếng lòng nhóc tì

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)