SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thiên An đón sinh nhật 2 tuổi: Nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh và trổ tài ca hát, còn được nhận quà xịn

Thứ bảy, 01/04/2023 13:57

Trong dịp sinh nhật 2 tuổi, con gái Thiên An đã được mẹ cho lên sóng với loạt khoảnh khắc dễ thương.

Sau drama tình ái gây bão mạng xã hội với nam ca sĩ Jack, cuộc sống của Thiên An và con gái nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Càng lớn, nhóc tì càng đáng yêu và dễ thương. Cô bé cũng rất ngoan ngoãn và nghe lời mẹ của mình. Bên cạnh đó, Thiên An cũng chăm chỉ làm việc để nuôi con gái khôn lớn. Dù vậy, cô vẫn cân bằng thời gian dành cho bé Sol và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của 2 mẹ con lên mạng xã hội.

Vào ngày 1/4, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã hé lộ loạt ảnh mới của con gái mình trong dịp sinh nhật 2 tuổi của cô bé. Trong loạt ảnh này, nhóc tì gây thích thú với những biểu cảm siêu đáng yêu khi chụp ảnh cùng với chiếc bánh sinh nhật yêu thích. Diện trên mình chiếc váy công chúa bồng bềnh, cô bé liền khiến cư dân mạng lụi tim. Bên cạnh đó, bé Sol còn trổ tài ca hát với chất giọng dễ thương. Có lẽ nhờ vào việc thừa hưởng gen âm nhạc từ bố nên nhóc tì ngày càng hát hay và bắt nhịp nhạc rất giỏi. Cô bé cũng nhận được những món quà từ Trương Mỹ Nhân hay cả hot mom Thanh Trần.

Nhóc tì nhà Thiên An đáng yêu hết nấc trong ngày sinh nhật

Cô bé ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả

Bé Sol nhận được rất nhiều quà

Bên cạnh đó, trong dịp con gái tròn 2 tuổi, Thiên An cũng gửi lời chúc mừng đến nhóc tì nhà mình: "Happy birthday em Sol được 2 tuổi. Chúc em Sol ngày càng đáng yêu, bớt quậy lại và thiệt là dịu hiền, thuỳ mị, nết na như mẹ đã từng tưởng tượng nha con gái". Hiện tại, loạt ảnh này của nhóc tì đang khiến cư dân mạng mê mẩn. Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với bé Sol trong ngày đón tuổi mới.

Nhóc tì trổ tài ca hát cùng mẹ

Cô bé gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)