SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thiên An được mẹ đưa đi sắm đồ Tết, diện phong cách nào cũng 'cân đẹp'

Thứ tư, 04/01/2023 14:07

Loạt khoảnh khắc lên đồ đáng yêu hết nấc của con gái Thiên An khiến cộng đồng mạng lụi tim.

Sau khi quyết định dừng lại chuyện tình cảm với Jack, sự nghiệp của Thiên An đã có những tiến triển rõ rệt. Bên cạnh đó, nhóc tì là con gái của Jack và Thiên An - bé Sol cũng được cư dân mạng ngày càng yêu thích. Dễ nhận thấy, nhóc tì ngày càng lém lỉnh, đáng yêu và được nhận xét là hệt như bản sao của bố mình. Thời gian qua, cô bé cũng được mẹ chăm sóc kĩ lưỡng và ngày càng lớn phổng phao khiến dân tình không khỏi lụi tim vì quá cưng.

Nhất cử nhất động của mẹ con Thiên An nhận được nhiều sự quan tâm

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh dắt con gái đi mua đồ Tết trước thềm năm mới. Có thể thấy, nhóc tì nhà này đã vô cùng hào hứng khi được mẹ đưa đi sắm đồ mới. Cô bé cũng chủ động chọn cho mình những món đồ yêu thích. Khi diện những bộ trang phục được Thiên An chọn với muôn vàn phong cách khác nhau, bé Sol vẫn "cân đẹp" và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đối với những bộ trang phục có hơi hướng thể thao, nhóc tì trông rất khỏe khoắn năng động. Đến lúc mặc váy đầm, con gái Thiên An lại điệu đà và nữ tính hẳn.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đầy đáng yêu này của mẹ con Thiên An đã thu hút sự quan tâm lớn. Đến hiện tại, nhóc tì vẫn được mẹ chăm sóc và gây sốt với những khoảnh khắc cực đáng yêu trên mạng xã hội. Hiện tại, cô bé vẫn đang được lớn lên trong vòng tay của mẹ. Thiên An cũng ngày càng cố gắng dành nhiều thời gian chăm sóc con gái.

Nhóc tì thử qua mọi phong cách

Dân mạng phát sốt vì trang phục nào cũng hợp

Cô bé ngày càng đáng yêu và dễ thương

Sol nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới