SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thiên An gây cười khi bắt trend cực sung với mẹ, nữ diễn viên tiết lộ cách để nhóc tì chịu ăn nhanh

Thứ hai, 13/02/2023 16:26

Đoạn clip dễ thương của Thiên An và con gái đang khiến dân tình thích thú.

Giờ đây, bé Sol - con gái của Thiên An và Jack đang là nhóc tì được quan tâm nhất nhì Vbiz. Dù cả 2 đã quyết định đường ai nấy đi từ lâu, song nhóc tì cũng được nhận xét ngày càng giống ba của mình và khiến dân mạng phải thích thú không ngớt với những hành động vô cùng đáng yêu trong suốt hành trình lớn lên. Bên cạnh đó, Thiên An cũng chăm sóc con gái rất tốt để nhóc tì không cảm thấy bị thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Thiên An đang là người chăm sóc con gái chung của cô và Jack

Cách đây ít giờ, trên tài khoản TikTok cá nhân, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip vô cùng đáng yêu bên con gái mình. Có thể thấy, cả 2 mẹ con đã cùng nhau bắt trend trên nền nhạc rất dễ thương. Khi nhạc lên, bé Sol cũng khiến dân mạng phát sốt với những cử chỉ và điệu bộ cưng xỉu. Chưa kể, khả năng bắt nhịp vô cùng nhanh của nhóc tì cũng khiến nhiều người cho rằng cô bé thừa hưởng gen âm nhạc từ Jack. Vì được mẹ chăm lo từng chút nên giờ đây, bé Sol cũng rất mũm mĩm và lớn phổng phao theo năm tháng.

Bên cạnh đó, Thiên An cũng tiết lộ cách để nhóc tì ăn nhanh hơn chính là bắt trend TikTok. Cụ thể, cô chia sẻ: "Nay vừa ăn vừa quay TikTok là ăn nhanh lắm". Dưới phần bình luận, nhiều người cũng phải ghen tị với Thiên An vì bé Sol ăn uống rất ngoan ngoãn. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng nhận xét về độ giống ba của nhóc tì: "Giống bố thật. Đừng giống tính bố nha cháu", "Người ta nói con cái sinh ra nét giống cha thì nết giống mẹ nhỉ", "Bé Jack thấy có mỉm cười không ta. Cưng quá bé Sol ơi. Giống ba quá trời. Mặt có hậu".

Nhóc tì ngoan ngoãn khi được mẹ đút ăn

Cô bé gây sốt với loạt khoảnh khắc cưng xỉu

Cô bé nhận được nhiều sự yêu mến từ dân mạng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)