SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thiên An khiến mẹ 'cạn lời' vì cách chơi bất chấp luật, nhóc tì cũng vô cùng thích thú

Thứ hai, 30/01/2023 20:08

Dù phá luật chơi nhưng con gái Thiên An vẫn gây thích thú vì quá đáng yêu.

Bé Sol - con gái của Thiên An và Jack hiện là nhóc tì sở hữu lượng fans đông đảo. Không chỉ vì việc có ba mẹ là người nổi tiếng, nhóc tì cũng ngày càng đáng yêu hết phần thiên hạ. Hành trình lớn lên của cô bé trong vòng tay của mẹ cũng luôn thu hút nhiều sự chú ý. Bên cạnh độ đáng yêu tăng cấp, bé Sol cũng rất lém lỉnh và nghịch ngợm.

Con gái Thiên An càng lớn càng đáng yêu

Cho đến mới đây, Thiên An đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh đưa nhóc tì nhà mình đi chơi Tết. Đáng chú ý, dù đã hướng dẫn rất kĩ càng để tham gia các trò chơi, song bé Sol lại sẵn sàng phá luật và chơi trò chơi theo cách rất "bá đạo". Chứng kiến sự cạn lời của mẹ, công chúa nhà này lại còn tỏ ra rất thích thú. Khi được tham dự các hoạt động ngoại khóa, nhóc tì cũng vô cùng hào hứng. Nhìn những biểu cảm dễ thương, cư dân mạng đều lụi tim.

Bên cạnh đó, con gái Thiên An còn được cư dân mạng nhận xét ngày càng giống ba của mình. Khi diện trên mình chiếc áo dài, bé Sol cũng khiến dân tình thích thú vì ngày càng nữ tính và dễ thương. Ở thời điểm hiện tại, nhóc tì vẫn đang được mẹ chăm sóc rất tốt và lớn phổng phao theo thời gian.

Con gái Thiên An được hướng dẫn kĩ trước khi tham gia trò chơi

Tuy nhiên, nhóc tì lại phá luật vô cùng hài hước

Điệu bộ đáng yêu của cô bé khiến dân tình thích thú

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)