SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thiên An và Jack cực cá tính trong lần đầu đổi phong cách, còn 'bắt trend' với mẹ siêu hài

Thứ bảy, 03/12/2022 16:28

Càng lớn, con gái Thiên An và Jack càng khiến nhiều người phát sốt vì những hành động dễ thương của mình.

Dù từng có thời gian dính vào drama tình ái gây xôn xao cõi mạng, song tính đến thời điểm hiện tại, cả Jack và Thiên An đều đã dần ổn định trên con đường riêng. Về phía Thiên An, hiện cô vẫn đang nuôi nấng bé Sol và làm tốt trách nhiệm của một người mẹ. Hơn nữa, trong vòng tay lớn lên của mẹ, nhóc tì cũng ngày càng giỏi giang và đáng yêu hết phần thiên hạ. Mỗi khung ảnh về nhóc tì được đăng tải đều thu hút sự quan tâm lớn.

Thiên An vẫn đang chăm sóc nhóc tì rất tốt

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiên An đã đăng tải loạt ảnh mới của con gái mình. Có thể thấy, sau nhiều lần được mẹ cho diện đồ bánh bèo và nữ tính thì giờ đây, cô bé lại được thay đổi phong cách. Với bộ trang phục cực kì ngầu, bé Sol đã khiến dân mạng phát sốt vì cá tính. Ngoài ra, những biểu cảm có phần nhí nhố và tinh nghịch của cô bé lại càng làm cho bộ trang phục này thêm phần phù hợp và làm đốn tim dân tình.

Con gái Thiên An được mẹ cho thay đổi phong cách

Nhóc tì vô cùng cá tính và dễ thương

Loạt khoảnh khắc nhí nhảnh cũng khiến dân tình thích thú

Bé Sol còn tạo dáng lầy lội

Chưa dừng lại ở đó, trên tài khoản TikTok, Thiên An cũng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô đang bắt trend cùng con gái. Đáng chú ý, khi được dùng thử một filter lầy lội, nhóc tì nhà này đã tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng. Cô bé còn hợp tác cùng mẹ quay video siêu hài hước khiến dân tình được một phen cười bò. Càng lớn, bé Sol cũng càng dạn dĩ và năng động hơn trước rất nhiều. Việc cô bé không hề ngại ngùng trước ống kính máy quay có lẽ cũng thừa hưởng từ mẹ mình.

Cô bé thích thú bắt trend cùng mẹ

Nhóc tì cực tự tin trước ống kính

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới