SAO » Chuyện làng sao

Con gái thoả thuận ly hôn, mẹ Ngọc Lan đối xử với con rể cũ Thanh Bình ra sao?

Thứ sáu, 22/11/2019 20:38

Dù đã chính thức thoả thuận ly hôn nhưng diễn viên Thanh Bình vẫn có mối quan hệ tốt với mẹ của Ngọc Lan.

Ngày 13/11, Ngọc Lan tiếng tiếng cho biết cô và Thanh Bình đã chính thức thoả thuận ly hôn. Con trai được Ngọc Lan chăm sóc. Dù đường ai nấy đi nhưng Ngọc Lan cho biết cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với Thanh Bình và nam diễn viên có thể đến thăm con bất cứ thời gian nào.

Ngọc Lan và Thanh Bình đã thoả thuận ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, mẹ của Ngọc Lan đã chia sẻ hình ảnh Thanh Bình và bé Louis đi đá bóng. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình cũng đăng hình ảnh đưa con trai đến thăm bà ngoại và chia sẻ: "Louis thương Ngoại lắm...".

Hình ảnh Thanh Bình và con trai đi đá bóng được mẹ Ngọc Lan đăng tải.

Thanh Bình đưa cháu trai đến thăm mẹ Ngọc Lan.

Dưới phần bình luận, Thanh Bình còn gửi lời cảm ơn mẹ Ngọc Lan: "Cảm ơn mẹ đã luôn tin và ở bên con". Ngay sau đó, mẹ Ngọc Lan trả lời: "Thanh Bình, mẹ và rất nhiều người tin con ngoan hiền hiếu thảo biết lo cho gia đình. Nhưng nhà con nuôi ong nhiều quá nên giờ Louis phải chịu cái hoàn cảnh này". Nam diễn viên động viên bà ngoại của bé Louis: "Mẹ đừng bận tâm. Chuyện gì cũng sẽ qua mẹ ạ".

Mẹ Ngọc Lan tin Thanh Bình là người hiếu thảo, biết lo cho gia đình. Đồng thời bà tiết lộ nguyên nhân hai con phải chia tay: "nhà con nuôi ong nhiều quá nên giờ Louis phải chịu cái hoàn cảnh này".

Qua đoạn trò chuyện có thể thấy mối quan hệ của mẹ Ngọc Lan và Thanh Bình vô cùng tốt đẹp. Bà cũng ẩn ý chia sẻ về việc có những tác động xung quanh khiến Thanh Bình Ngọc Lan đường ai nấy đi.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới