SAO » Chuyện làng sao

Con gái thứ 2 của Lê Dương Bảo Lâm đanh đá hết nấc: Nay đã biết la mắng chị gái, đi học còn làm đại ca

Chủ nhật, 26/03/2023 12:17

Đoạn clip vô cùng đanh đá của con gái Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình cười ngả nghiêng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip cực hài hước của con gái. Theo đó, cô bé đã liên tục có những hành động đanh đá, điển hình là màn la mắng chị gái của mình. Có thể thấy, khi la chị, nhóc tì nhà này đã gây sốt vớ gương mặt đầy quyền lực, đôi môi "cong cớn" cực đáng yêu, kèm theo đó là những lời nói chưa sõi rất hài hước. Hơn nữa, thái độ của Bảo Ngọc cũng khiến dân tình phải bất ngờ.

Theo như Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, khi đi học, con gái mình còn làm đại ca trong trường: "Sao cái mỏ chị ba càng ngày càng cong dữ vậy nè cô chú. Nay bả nói quá trời rồi. Dữ lắm nha đi học là làm đại ca đó". Đặc biệt, khi so sánh với Lê Dương Bảo Lâm, ai nấy cũng phải xuýt xoa thừa nhận nhóc tì rất giống bố, từ gương mặt đến nét hài hước ăn vào trong máu.

Con gái Lê Dương Bảo Lâm gây cười với nét đanh đá của mình

Cô bé ngày càng giống với Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm quyết định kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. Trong suốt 5 năm qua, cặp đôi đã chào đón 2 trái ngọt hôn nhân là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi và Bảo Ngọc. Vài tháng trước, gia đình Lê Dương Bảo Lâm cũng đã đón thêm một quý tử đáng yêu trong niềm hạnh phúc của mọi người. Dù vậy 2 cô con gái của nam danh hài đến nay vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đang có tổ ấm viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)