SAO » Chuyện làng sao

Con gái thứ 2 của Lý Á Bằng bị bệnh hiếm gặp, đi lại khó khăn, nghi mắc hội chứng Down, vợ chồng nam tài tử mâu thuẫn và chia tay?

Thứ ba, 17/10/2023 09:12

Tình trạng sức khỏe của con gái thứ hai, hơn 1 tuổi của Lý Á Bằng và vợ mới Hải Hà Kim Hỷ đang khiến nhiều người quan tâm khi mắc bệnh hiếm gặp. Mắt và khả năng đi lại của cô bé đều gặp khó khăn.

Theo truyền thông đưa tin, Lý Hạ - con gái hơn hơn 1 tuổi của Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ có thể trạng yếu. Đến nay, tình trạng của Lý Hạ vẫn còn hơi nghiêm trọng. Những ngón tay của cô bé đã bị bong tróc da kể từ khi được sinh ra. Mãi đến khi Lý Hạ được một tuổi, mọi thứ mới trở nên tốt hơn. Cứ tưởng mọi điều đã tốt đẹp nhưng không ngờ tình trạng sức khỏe của Lý Hạ lại trở nên tồi tệ hơn. Trong cơn tuyệt vọng sau khi đưa con đi khám bác sĩ và cuối cùng được chẩn đoán mắc bệnh viêm da đầu chi.

Sau khi nhận được kết quả, cư dân mạng lập tức bình luận xôn xao và cho rằng Lý Á Bằng có gen xấu. Con gái đầu với Vương Phi bị hở hàm ếch, đến con gái thứ hai cũng bị bệnh hiếm gặp. Sau khi đi khám bác sĩ, tình trạng của Lý Hạ vẫn không thuyên giảm, uống thuốc và bổ sung vitamin cũng không có tác dụng.

Không những vậy, vào tháng 7 vừa qua, Hải Hà Kim Hỷ cũng buồn bã tiết lộ con gái còn bị mắc bệnh tan máu bẩm sinh. Mắt và khả năng đi lại của cô bé đều gặp khó khăn. Tan máu bẩm sinh là bệnh thiếu máu, có thể dẫn đến chậm phát triển, mắt hoặc khả năng đi lại của em bé đều hạn chế.

Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ cùng con gái Lý Hạ.

Vợ mới của Lý Á Bằng cũng cho biết, cô và chồng đã đưa con gái đi khám chữa bệnh tại nhiều nơi và hiện tại, việc điều trị vẫn diễn ra. Việc con gái thứ hai mắc bệnh hiếm gặp, ảnh hưởng tới khả năng phát triển trí tuệ khiến vợ chồng Lý Á Bằng rất buồn.

Trước đó, truyền thông đưa tin Hải Hà Kim Hỷ đưa con gái về quê của Lý Á Bằng ở Tân Cương sống. Nhiều người tin rằng với lần về quê này, Hải Hà Kim Hỷ cũng mong muốn bố mẹ chồng chăm sóc Lý Hạ, sau đó tìm cách giải quyết bệnh tình của con gái.

Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho biết, Hải Hà Kim Hỷ đã đưa con gái về nhà ngoại ở Tứ Xuyên một mình, không có bóng dáng Lý Á Bằng bên cạnh. Dù con gái bị bệnh nhưng Lý Á Bằng lại chỉ mải tập trung làm video phát triển kênh cá nhân, với chủ đề về cuộc sống ngoại ô, khám phá thiên nhiên thôn dã và tìm hiểu về văn hóa truyền thống Trung Quốc. Anh thường đi đến nhiều địa danh khác nhau để làm video, rất ít thời gian cho vợ và con.

Dù từng ủng hộ và thấu hiểu cho công việc của chồng nhưng theo thời gian, Hải Hà Kim Hỷ cảm thấy suy sụp vì không được anh quan tâm. Điều này cũng khiến mối quan hệ của họ mâu thuẫn dẫn đến chia tay và Hải Hà Kim Hỷ một mình đưa con gái về quê ngoại sống.

Tuy nhiên, một số lại tiết lộ rằng Hải Hà Kim Hỷ đưa con về Tứ Xuyên sống bởi không khí ẩm ướt ở đó sẽ giúp Lý Hạ hồi phục bệnh về da. Trong thời gian ở lại Tứ Xuyên, bệnh ngoài da của Lý Hạ đã tiến bộ nhanh chóng. Cô bé không chỉ khỏi bệnh mà còn học cách đi lại.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới