SAO » Chuyện làng sao

Con gái thứ 3 của NSƯT Kim Tử Long khoe nhan sắc chuẩn mĩ nhân trong sinh nhật tuổi 22

Thứ tư, 26/10/2022 15:02

Hoàng Gia Hân con gái thứ 3 của "Ông hoàng cải lương" Kim Tử Long vừa chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, con gái thứ 3 của NSƯT Kim Tử Long là Hoàng Gia Hân đã chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật lần thứ 22 của mình. Cô tự lên ý tưởng trang trí bữa tiệc theo phong cách hiện đại và cá tính đúng với sở thích và tính cách của mình. Buổi tiệc chỉ gồm những người bạn thân thiết của cô nàng.

Hoàng Gia Hân diện chiếc đầm tông đen cut out khoe vòng eo thon nhỏ. Nhan sắc của cô ngày càng cuốn hút. Ái nữ thứ 3 của Kim Tử Long sở hữu gương mặt thanh thoát, sống mũi cao cùng chiếc cằm V-line trông khá lai Tây. Dù chỉ cao 1,54 m nhưng cô nàng trông cực quyến rũ cùng số đo 3 vòng hoàn hảo nên có thể cân mọi phong cách thời trang.

Được biết, ái nữ của "Ông hoàng cải lương" không đi học Đại học như nhiều bạn bè mà chỉ chuyên tâm bồi dưỡng kĩ năng ca hát, học đàn... Điều này cũng dễ hiểu vì trong số 5 người con của Kim Tử Long, Hoàng Gia Hân được ba mình cho là có năng khiếu nghệ thuật nhất và mong muốn sẽ nối nghiệp nghệ thuật giống mình, trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Hoàng Gia Hân trang trí tiệc sinh nhật tông đen - trắng cực cá tính. Cô còn lên đồ cực sexy nóng bỏng.

Hoàng Gia Hân mừng sinh nhật cùng hội bạn thân.

Hoàng Gia Hân đọ sắc bên chị gái Hoàng Gia Linh.

Nhan sắc ngọt ngào của con gái thứ 3 nhà "Ông hoàng cải lương" Kim Tử Long.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới