SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thương Tín hiếm hoi xuất hiện, ngoại hình khiến ai nấy bất ngờ

Chủ nhật, 21/03/2021 20:45

Con gái của Thương Tín hiện đang học lớp 1 và sở hữu vẻ ngoài cực dễ thương.

Cách đây vài tuần, diễn viên Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Tuy nhiên, sau khi được các bác sĩ tận tình chữa trị và bạn bè đồng nghiệp nhiệt tình quyên góp tiền trang trải mọi chi phí, nam tài tử đã dần hồi phục sức khoẻ. Ông xuất viện và về quê vợ nghỉ ngơi một thời gian.

Mới đây, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ những hình ảnh của gia đình Thương Tín trong buổi gặp gỡ để hoàn tất các bước hỗ trợ và trao tiền từ các mạnh thường quân cho gia đình đàn anh. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi con gái của nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện. Cô bé hiện tại đang học lớp 1 và sống cùng mẹ ở Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận). Con gái của nam tài tử sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, được thừa hưởng nhiều đường nét của bố.

Thương Tín sau khi xuất viện và nghỉ ngơi ở quê vợ đã có buổi hẹn gặp Trịnh Kim Chi để cảm ơn và nhận tiền từ mạnh thường quân.

Con gái Thương Tín hiếm hoi xuất hiện. Cô bé trông rất xinh xắn.

Được biết, NSƯT Trịnh Kim Chi và các mạnh thường quân quyết định mua gói bảo hiểm 12 năm cho con gái của nghệ sĩ Thương Tín với giá trị 264 triệu đồng, để hỗ trợ vợ chồng anh trong quá trình nuôi dạy bé. Thương Tín cũng lập sổ tiết kiệm 100 triệu để dự phòng cho gia đình, số còn lại sẽ xây căn nhà nhỏ và mở tiệm tạp hóa cho vợ làm ăn để kiếm tiền nuôi con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới