SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thúy Nga lại một mình về Việt Nam, nữ danh hài vừa xót xa vừa lo lắng

Thứ năm, 28/07/2022 09:06

Thấy con gái về Việt Nam một mình, Thúy Nga không khỏi lo lắng và buồn.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, Thúy Nga đã đăng tải clip đưa con gái ra sân bay về Việt Nam. Theo tiết lộ của Thúy Nga thì cô bé về Việt Nam một mình. Nữ danh hài cho biết, cả đêm cô không ngủ vì phải lo soạn đồ cho ái nữ của mình.

Thúy Nga đưa con ra sân bay

Thúy Nga cho hay, cô bận việc ở Mỹ, con gái Nguyệt Cát sẽ bay về Việt Nam thăm bà Ngoại, nữ nghệ sĩ không khỏi thương con và tự hào vì nhóc tỳ mới tí tuổi mà đã tự lập và đầy bản lĩnh như vậy. Đến sân bay, Thúy Nga liên tục dặn dò ái nữ trong hành trình di chuyển phải giữ giấy tờ cẩn thận, khi về đến Việt Nam hãy đọc sách, xem phim và tập chạy xe đạp.

Thúy Nga và con gái Nguyệt Cát

Thúy Nga dặn dò con gái

Được biết, bên cạnh nhiệm vụ về thăm bà thì Nguyệt Cát phải đem trái cây về cho bà ngoại. Do đó, nữ nghệ sĩ đã chi gần 47 triệu đồng để mua vé máy bay cho con gái về nước.

Đây không phải là lần đầu tiên nhóc tỳ nhà Thúy Nga đi máy bay một mình. Trước đây, cô bé cũng từng đưa bà ngoại sang Mỹ để đoàn tụ với mẹ.

Con gái Thúy Nga từng đưa bà ngoại sang Mỹ

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thúy Nga hiện là mẹ đơn thân và nuôi con một mình tại Mỹ. Được biết, dù còn nhỏ tuổi nhưng ái nữ nhà Thúy Nga rất ngoan ngoãn, yêu thương mẹ và luôn biết cách sống độc lập.

Thúy Nga một mình nuôi con

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới