SAO » Chuyện làng sao

Con gái Thúy Nga tròn 9 tuổi đã mặc vừa áo của mẹ năm 27 tuổi

Thứ hai, 04/05/2020 08:41

Điều này minh chứng cho việc nữ danh hài thời trẻ có thân hình khá nhỏ thó, và cô bé Nguyệt Cát phổng phao thấy rõ khi vừa tròn 9 tuổi.

Thúy Nga tiết lộ, sinh nhật của Nguyệt Cát năm nay chỉ có 3 người tham dự, không tổ chức được ở trường vì vẫn chưa đi học. Cũng vì dịch bệnh Covid nên 2 mẹ con mỗi người một nơi trong dịp đặc biệt này.

Con gái Thúy Nga tròn 9 tuổi đã mặc vừa áo của mẹ năm 27 tuổi

"Vừa tròn 9 tuổi, nó lấy cái áo của Mẹ mặc chụp hình năm Mẹ 27 tuổi mà chỉ mặc vừa y, chứng tỏ hồi đấy Mẹ của nó nhỏ thó đến cỡ nào rùi ha?

Năm nay sinh nhật của Cát không được tổ chức tại trường lớp vì tình hình dịch nên vẫn chưa được đi học. Mà từ hôm đại dịch Cô Vi, Mẹ nhốt em luôn trong nhà không cho bén mảng đi ra đường ngày giờ nào. Sinh nhật em đợt này chính thức là lần đầu tiên Nguyệt Cát được đi ra đường và vào nhà hàng ăn và tổ chức sinh nhật cho Cát ah. Mà sinh nhật kì này Mẹ một nơi, con một nơi. Thương con tó của Mẹ quá thôi!" - Thúy Nga gửi lời thắm thiết tới con gái.

Sinh nhật bé Nguyệt Cát chỉ có 3 người

Á hậu chia sẻ thêm, con gái có tính cách giản dị, không muốn quần áo mới, mẹ mua gì cũng được. Bình dị là đặc trưng truyền thống của gia đình Thúy Nga.

"Sinh nhật năm nào mình cũng hỏi con thích mua quần áo mới không?, nó luôn trả lời là không muốn. Rồi năm nay thì xin lấy áo của Mẹ mặc. Mình lại hỏi con thích mua đồ chơi gì không?, nó lại nói Mẹ muốn mua gì cho con cũng được. Bao năm nay, sinh nhật nó đều nói những câu trả lời y chang vậy. Con gái tuy còn nhỏ nhưng đã thể hiện tính cách rất là rất giản dị và không có tánh đòi hỏi nhu cầu gì. Cái nết này thì là y chang Mẹ của nó rùi. Gia đình giản dị, bình dị là đặc trưng truyền thống của Mẹ con ta. Cứ thế mà phát huy tiếp con nhé, như vậy Mẹ cũng đỡ tốn kém ha!" - nữ danh hài viết trên trang cá nhân.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới